Chó gấu nhầm lẫn người Nga

Biệt danh của chú chó này là Medvebaka. Ảnh: Siberian Times. Con chó có hình dạng khác thường và được đưa đến một nơi trú ẩn động vật ở Chelyabinsk, Chelyabinsk, Nga, khiến cư dân hoang mang vì họ chưa bao giờ nhìn thấy nó trước đây Một loài động vật tương tự, Thời báo Siberia đã báo cáo vào ngày 17 tháng 12. Con chó đi lạc có biệt danh Medvebaka (Medvebaka), có nghĩa là “gấu và chó” trong tiếng Nga, dường như có mũi và gấu của một con chó Cơ thể của đầu. Nash Dom Shelter đã chia sẻ những bức ảnh của mình và hy vọng tìm được chủ nhân hoặc người gây giống chó.

Bác sĩ thú y nói rằng con chó này khoảng 4 tuổi và là một con người. Nó có thể là con lai của mũi dài và cho. . Chó lưỡi xanh thường được tìm thấy trong dưa chua Trung Quốc đến từ miền bắc Trung Quốc.

Tuy nhiên, Polina Kefer, một tình nguyện viên tại nơi trú ẩn, đã gọi anh ta là “Chó Chow Chow Trung Quốc”. Sinh sản kém. “” Trong thị trường thú cưng, những người gây giống vô trách nhiệm bán những con chó con thuần chủng. Khi những con chó con phát triển như thế này, chúng ném chúng ra như đồ chơi bị hỏng “, Caver nói. — Theo Caver, con chó này chịu áp lực rất lớn, khi mọi người cố gắng tiếp cận nó Phản ứng. Tình nguyện viên đã cố gắng giữ nó. Một gia đình, nhưng anh ta đã cố gắng trốn thoát nhiều lần và không quan tâm đến bất cứ ai muốn kết bạn. “Chúng tôi đã cố gắng cho anh ta thức ăn tốt nhất, nhưng con chó phải chịu nhiều áp lực. Có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để giúp cô ấy khôi phục lại sự tự tin của mình với mọi người “, tình nguyện viên nói .– Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *