Bác sĩ thú y đã thả xuống độ sâu 9m để cứu con báo hoang dã

Một con báo hoang dã rơi xuống một cái giếng cạn sâu hơn 9 m khi lang thang và tìm kiếm thức ăn trong khu dân cư ở Guwahati, Assam, Ấn Độ. Theo báo cáo của “IB Times” ngày hôm qua, những kẻ lang thang cần sự giúp đỡ của các bác sĩ thú y địa phương để giải cứu động vật bị mắc kẹt trong các giếng hẹp, sâu.

Chính quyền thường trú của người dân địa phương đã tìm thấy tiếng gầm rú của động vật dưới giếng nước sâu và thông báo cho những kẻ lang thang địa phương. Một phụ nữ 7 tuổi được tìm thấy kiệt sức và bất lực chờ đợi đáy giếng.

Do các giếng hẹp và hẹp, rất khó để lính canh đưa những con vật bị mắc kẹt trở lại hiện trường. đất. Thiết bị cứu hộ thông thường không thể chạm đáy giếng. Cuối cùng, các vệ sĩ cần sự giúp đỡ của bác sĩ thú y địa phương Bijoy Gogoi. Ảnh: Thời báo IB.

Họ quyết định sử dụng thuốc mê. Tiến sĩ Gogoi đã tiếp cận con vật bị mắc kẹt trực tiếp từ đáy giếng. Sau nhiều nỗ lực, con báo cũng di chuyển ra khỏi giếng. Các lính canh sau đó đã đưa các động vật đến Sở thú Assam để kiểm tra và phục hồi, sau đó đưa chúng trở lại tự nhiên. – Theo thống kê, chỉ có khoảng 12.000 đến 14.000 con cá báo hoang dã ở Ấn Độ. Khi môi trường sống ngày càng bị hạn chế bởi các hoạt động của con người, báo đốm ngày càng xâm nhập vào khu dân cư để tìm kiếm thức ăn và nhiều cuộc xung đột đã xảy ra với con người.

Duẩn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *