Giết hai con voọc

Vào chiều ngày 15 tháng 10, đội tuần tra rừng của Công viên Quốc gia Zhuyangxian (gồm năm kiểm lâm viên chỉ có một quả bom hơi cay) đã bắt được một nhóm gỗ xẻ được chia thành hai nhóm. Người đầu tiên dọn đường mang theo chó săn và súng lục, trong khi hai người tiếp theo mang theo súng trường, hai thi thể và một chân đen.

Hai bụi cây chân đen bị bắn. Nhiếp ảnh: Vườn quốc gia Mai Đức Vinh-Zhu Yangxian.

Lãnh đạo trạm kiểm lâm số 7 Lê Văn Quyết nói rằng khi bị một kiểm lâm phát hiện, anh ta đã bỏ trốn và ném một khẩu súng và một xác chết. 2 Công tước đuôi đen, nhưng được trang bị vũ khí, Armed cũng khiêu khích, chuẩn bị đẩy lùi đội tuần tra nếu họ ngăn cản họ rút lui. Công viên quốc gia Yang Rong (Lương Vĩnh Linh) .

Theo nghị định của chính phủ, Công tước đuôi đen (Douc) được phân loại là 1B. Việc quản lý và sử dụng động vật rừng cho mục đích quản lý đều bị nghiêm cấm. 9 tháng đến 3 năm tù. Tháng 7 năm ngoái, hai người đã bị kết án 54 tháng tù vì giết chết con voọc Công tước đuôi đen ở Khánh Hòa. -Pygathrix nigripes được liệt kê là loài có nguy cơ tuyệt chủng. Theo Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) và “Sách đỏ Việt Nam”, nó là một loài động vật có giá trị đặc biệt trong khoa học và môi trường, với một số ít quần thể hoang dã và các mối đe dọa lớn. Nó là rất tốt bởi vì nó có một tuyên bố mạnh mẽ để chữa viêm xương khớp và các bệnh vật lý. Tuy nhiên, không có tài liệu khoa học để chứng minh điều đó.

Anh Khoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *