Tái bản điện hạt nhân Hàn Quốc

Ảnh của Nhà máy điện hạt nhân Shinri mới ở Hàn Quốc: Asahi Shimbun. Các phương tiện truyền thông địa phương trích dẫn báo cáo của Ủy ban an ninh và an toàn hạt nhân Hàn Quốc và báo cáo về lò phản ứng thứ hai và lò phản ứng số 1 của Nhà máy điện hạt nhân Shinri mới. Khi các thanh tra tìm thấy nhiều thành phần không đủ tiêu chuẩn trong hai lò, một trong những nhà máy điện Xinwosong sẽ phải ngừng hoạt động. Theo BBC, tất cả các thành phần phi tiêu chuẩn sẽ không hoạt động trở lại cho đến khi các kỹ sư thay thế chúng. Ngoài ra, Ủy ban An ninh hạt nhân cũng gia hạn thời gian bảo hành. Vì lý do tương tự, nó đã trả lời hai lò phản ứng khác tại các nhà máy của Xinguangli và Xinwosong. -Các sự cố xảy ra sau khi hai lò phản ứng ngừng hoạt động tại Nhà máy điện hạt nhân Yingguang. Vào tháng 11 năm ngoái, đã có 7.500 thành phần không đạt tiêu chuẩn trong nhà máy năm lò phản ứng. Các nhà chức trách đã rất ngạc nhiên vì các nhà cung cấp vẫn có chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế cho các thành phần này.

Ông Hong Shuyou, Bộ trưởng Bộ Kinh tế Tri thức Hàn Quốc, cho biết các bộ phận không phải là thông số kỹ thuật, bao gồm nhiều bộ phận “không quan trọng”, như quạt làm mát, cầu chì và công tắc điện. Chúng vẫn được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác, nhưng để được sử dụng trong các nhà máy điện hạt nhân, phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhất định.

Trước đó, ông đã bắt giữ sáu kỹ sư điện hạt nhân và nhà cung cấp phụ tùng vào tháng 5 vì sự liên quan của họ. Cung cấp linh kiện không đạt tiêu chuẩn cho nhà máy điện hạt nhân Lingguang. Hàn Quốc có 23 lò phản ứng. Năng lượng hạt nhân, họ đáp ứng khoảng một phần ba nhu cầu điện của đất nước.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *