Làm thế nào để Ferrets Bắc Mỹ giết rắn chuông?

Nhóm nghiên cứu Ferret và Rattlesnake Bắc Mỹ đã dành gần một năm để quan sát các hoạt động của tinh trùng variegatus trên sa mạc Bắc Mỹ. Chúng sống trong các hang động sâu dưới lòng đất, vì vậy chúng thường bị rắn đuôi chuông ăn thịt. Thông thường khoảng 3 hoặc 4 con chồn đâm vào con rắn. Cuộc tấn công liên tục vào đuôi làm thu hẹp kẻ thù và không có động lực để thêm những chiếc răng cực độc vào chồn. Trong thời gian này, những vết cắn khác đã đánh cắp mọi con rắn trên cơ thể anh ta.

Khi tấn công, chồn luôn tránh đầu rắn, vì nó chỉ cắn một miếng và nó sẽ chết ngay sau vài giây. Trong nhiều cuộc chiến, để giết một con rắn hoặc đuổi nó ra khỏi lãnh thổ của nó, con chồn phải hy sinh thân mình cho một số thành viên. Để tránh thiệt hại, chồn cũng tổ chức một phạm vi săn bắn lớn hơn: chuông ở cuối con rắn. Khi người mẹ đi vắng, họ đã giết nhiều em bé hoặc làm vỡ một quả trứng.

Nhưng nói chung, chồn luôn sợ rắn hổ mang. Nếu một con rắn đột nhiên xuất hiện, chồn sẽ thường chạy xung quanh. Con rắn chồn lớn nhất (dài khoảng hai mét) được gọi là kim cương (atrox crocular) vì màu da của nó giống như một hòn đá. Chúng có thể nuốt một con chồn non và sau đó nằm xuống trong 2-3 ngày để tiêu hóa.

Minh Hy (theo dpa)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *