Gọi từ bên ngoài?

V. Kômarop, tác giả của “Ngoại trừ những điều kỳ lạ” kể một câu chuyện:

Tôi đã đến một nhà máy quần áo để tham dự một cuộc họp về chủ nghĩa vô thần. Kết thúc cuộc họp, hai cô gái đến gặp tôi.

– Chúng tôi không muốn hỏi bạn tất cả mọi thứ, – Hai cô gái bắt đầu có vẻ ngại ngùng, nhưng bây giờ có một cô gái rất lạ. -Sau đó họ kể cho tôi câu chuyện này.

Ở nhà, một công nhân trong xưởng may đã sửa chữa các mảnh vỡ. Gia đình cô ấy quá đông đúc, nhưng tất cả họ đều đi làm hoặc đi học, vì vậy mọi thứ trong nhà đều đổ lên người mẹ cô ấy, cô ấy là một phụ nữ bị huyết áp cao. Mọi người đã dành vài ngày để sơn vôi, sơn cửa, dán tường và sửa chữa sàn gỗ. Cần chăm sóc mọi thứ rồi dọn dẹp nhà cửa.

Cuối cùng, cứ cuối tuần, sự hỗn loạn đã qua, và cả gia đình quây quần bên bữa sáng. — Đột nhiên, người mẹ hét to, làm gián đoạn cuộc trò chuyện sôi nổi:

— Dường như có ai đó đang rung chuông ngoài cửa …

— Không ai ngoại trừ người mẹ nghe thấy giọng nói của cô. Chuông reo, nhưng người con trai lớn đứng dậy và mở cửa. Không ai ở ngoài cầu thang.

Sau vài phút, mẹ tôi nói:

– họ đang rung chuông … bạn có nghe thấy không? Mọi người vẫn im lặng bên bàn ăn. Tất cả họ đều lắng nghe .

– Vâng, họ đã rung chuông, – người mẹ lặp lại lần nữa.

— Không ai nghe thấy bất kỳ âm thanh. Lần này, cô gái đi ra phòng bên ngoài. Cô mở cửa và không thấy ai.

— Có thể bọn trẻ đang chơi, -Một số người nói .

Khi người mẹ thứ ba nói về chuông cửa, cả gia đình đổ ra khỏi phòng. Người con trai đột nhiên mở cửa, nhưng bên ngoài cầu thang trống. Một cậu bé chạy lên cầu thang nhưng không thấy gì.

Sau khi ăn sáng, cả nhà thức dậy và đi làm. Mẹ cầm túi đi chợ và đi đến cửa hàng thực phẩm đối diện. Lúc đầu, cô đi đường tắt trên đường, nơi cô không được phép băng qua đường, nhưng bị xe đâm …

Ngày hôm sau, con gái của mẹ cô đã chết và rơi nước mắt cho bạn gái. Liên quan đến thảm họa này, anh nhấn mạnh rằng:

tiếng chuông vang lên … từ xa. Chuông báo thức. Chúng tôi không nghe thấy gì, nhưng bà già đã nhìn thấy nó. Đúng vậy, ngày đó số phận của người mẹ đã quyết định chết.

— Lý do tại sao chúng ta có thể hiểu cô gái này một phần là vì đó là cái chết bi thảm của người thân yêu nhất. Do một điều bất hạnh lớn như vậy, bất kỳ suy nghĩ kỳ lạ nào cũng có thể vô tình lọt vào tâm trí anh. Bạn bè của ông là thành viên của Đoàn Thanh niên Cộng sản. Nhưng họ lưỡng lự và không tranh cãi với cô. Dựa trên hành vi của họ, tôi cảm thấy rằng họ đang ở đâu đó sâu thẳm trong tim và tiếp tục suy nghĩ về khả năng tiếng chuông sẽ vang lên từ “vượt qua”.

– Những người này – J hỏi – Bạn có tin vào Chúa không? ?

– Tại sao bạn hỏi! -Không, hai cô gái nói cùng một lúc. Nhưng điều này là tự động và dường như là thường lệ. Chúng tôi có cảm giác rằng sau khi nói những lời này, không có gì là đúng.

– Nếu bạn không tin điều đó – tôi đã nói – thì làm sao bạn có thể nghĩ đây là những tín hiệu vượt qua?

Hai cô gái ngập ngừng và nhìn nhau lúng túng, và rồi một trong số họ nói với giọng thiếu tự tin.

-Có gì khác biệt?

Trong trường hợp này, thật khó để tìm thấy một lời giải thích tự nhiên. Không có nghiên cứu đặc biệt hoặc chuyên môn được yêu cầu. Hãy bình tĩnh suy nghĩ, phân tích sự thật và chắc chắn rằng không có gì trong đó, cũng không có gì siêu nhiên.

Có bảo trì trong căn hộ. Rồi rửa sạch. Bà lão phải làm việc không mệt mỏi đã mệt mỏi. Thế là huyết áp của anh tăng lên. Như chúng ta đã biết, một trong những hậu quả của huyết áp cao là cảm giác tiếng vang tai. Người mẹ nghe thấy tiếng chuông bí ẩn khi đang ăn, nhưng những người khác thì không. Đây là cách giải thích.

Bệnh của bà lão trở thành nguyên nhân của cái chết thương tâm. Tấm thảm của anh. Vì mệt mỏi và không thoải mái, cô không muốn đến ngã tư với đèn hiệu và đường dành cho người đi bộ, nhưng quyết định trốn thẳng ra đường đến cửa hàng và nhận thấy xe đến sớm. .

– Do đó, “tiếng chuông cửa” và cái chết của xe hơi là kết quả của cùng một nguyên nhân hoàn toàn tự nhiên: do tình trạng bệnh của người bệnhLão hóa. (Theo cuốn sách bên cạnh “Bí ẩn”)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *