UFO theo máy bay quân sự của Hoa Kỳ qua Đại Tây Dương

Theo một báo cáo trên Newsweek hôm qua, khi UFO xuất hiện dưới máy bay F / A 18 của Hải quân Hoa Kỳ, nó đã được chia sẻ bởi Học viện Khoa học Starry và một công ty nghiên cứu tư nhân, Starry Sky. Đoạn video dài hai phút được phi công F / A 18 ghi lại ở Bờ Đông năm 2015.

Trong video, phi công hét lên “Đây là gì?” Khi cảm biến trên máy bay tìm đồ vật. Phi công tiếp tục theo dõi đối tượng trong khi nói chuyện với một đồng nghiệp để xác định đối tượng nào.

Viện Starry Sky không tiết lộ cách anh ta thu thập video, nhưng nhấn mạnh rằng đây là một trong ba lần nhìn thấy UFO năm ngoái rằng Lầu năm góc đã chi 22 triệu đô la cho nghiên cứu UFO.

Cựu sĩ quan tình báo Christopher Mellon nói trong nhiệm kỳ của Tổng thống Bill Clinton và Tổng thống George W. Bush rằng những video này “dường như cung cấp lợi thế hơn bất kỳ Bằng chứng về máy bay Mỹ hoặc Đồng minh “. “Về mặt công nghệ, Hoa Kỳ sẽ bị Nga hay Trung Quốc vượt qua? Hay những đoạn băng video được xuất bản lần đầu trên tờ Thời báo New York vào tháng 12 sẽ chứng minh nền văn minh ngoài hành tinh?”, Mellon suy đoán. Chính phủ Hoa Kỳ không coi những vụ nhìn thấy UFO này là “sự cố nghiêm trọng”. Mặc dù UFO không phải là mối đe dọa hiện tại, Mellon nhấn mạnh rằng cần phải nghiên cứu thêm để đảm bảo rằng chúng không liên quan đến nhau.

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *