Thiết bị do người Anh chế tạo di chuyển như Người Nhện

Trajan Dimsey (Trajan Dimsey) 34 tuổi là cựu học sinh lịch sử tại trường trung học Spalding ở Lincolnshire, Anh. Bay trên màn hình. – “Spalding Today” báo cáo vào ngày 5 tháng 3. Dimsi nói rằng có rất nhiều nhân vật có thể di chuyển trong không trung, nhưng không có thiết bị thực sự để giúp anh ta mô phỏng một siêu anh hùng. Dimsey nói: “Vì vậy, tôi quyết định tự tạo ra thiết bị của mình.” Để biến niềm đam mê của mình thành hiện thực, Dimsey đã đặt hàng các bộ phận từ trang web bán hàng Ebay và nghiên cứu các video hướng dẫn trên YouTube. . Sau khi ra mắt sản phẩm trong phòng ngủ, anh bắt đầu thử nghiệm hiệu suất. “Tôi đã kiểm tra bằng cách ném dây thừng lên từ dưới cầu thang.”

Dimsey sau đó thuê một cánh đồng và bố trí các cột, tháp và giàn giáo để hỗ trợ cho phong trào. Anh đặt một túi khí bên dưới để đảm bảo an toàn. Trong video được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, thiết bị trên cánh tay của Dimsey rơi ra khỏi móc để giúp anh ta tiếp tục.

“Không ai có thể làm điều này”, Dimsey nói. -Dimsey có bằng sáng chế và đã đầu tư gần 30.000 đô la vào dự án này. Anh dự định thành lập một công ty sản xuất thiết bị để nhiều người có thể trải nghiệm nó như anh. Dimsey đã tạo ra một trang web gây quỹ cộng đồng để quyên góp gần 350.000 đô la vào ngày 18 tháng 3.

Vũ Phong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *