Cựu quan chức Hoa Kỳ tin rằng người ngoài hành tinh đã đến Trái đất

News.com.au hôm nay đưa tin rằng Luis Elizondo, người đứng đầu Chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến, tin rằng có bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất. – Chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến là một chương trình điều tra UFO quân sự tối mật. Lầu Năm Góc đã thừa nhận chi 22 triệu đô la cho chương trình này. – “Tôi tin rằng có bằng chứng thuyết phục rằng chúng tôi có thể không đơn độc. Chúng tôi gọi nó là một chiếc máy bay, và khả năng của nó vượt xa các thiết bị hiện có của Mỹ hoặc bất kỳ quốc gia nào chúng tôi biết”, ông Jasondo nói.

“Những chiếc máy bay này không có phương tiện điều khiển bay hoặc sử dụng bất kỳ loại máy đẩy không rào cản nào và có thể di chuyển linh hoạt. Tôi nghĩ rằng điều này vượt quá tác động của gia tốc của con người hoặc bất kỳ vật thể sinh học nào. Tốc độ siêu âm (nhanh hơn 5 âm thanh) Có vẻ như rất khó để quan sát “, ông nói thêm – nhưng Elizondo cũng thận trọng trong việc khép lại vụ án. “Khi chúng tôi không có nhiều thông tin, chúng tôi có xu hướng sử dụng những gì để điền vào chỗ trống. Chúng tôi nghĩ rằng nó phù hợp. Có nhiều điều chúng tôi không thực sự biết”, ông nói. -Trong trường hợp UFO đáng ngờ được điều tra bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, có một đoạn phim về một vầng hào quang đi bộ xung quanh. F / A-18 Super Hornet đã được đăng ký gần San Diego, Hoa Kỳ với tốc độ cực cao.

Đáp lại yêu cầu của cựu thượng nghị sĩ Harry Reid (Harry Reid), một chương trình nhận dạng mối đe dọa hàng không tiên tiến đã được tạo ra, trở thành một phần của Cơ quan Tình báo Quốc phòng Hoa Kỳ (DIA) năm 2007. — Mặc dù chính phủ đã ngừng cung cấp kinh phí từ năm 2012, nhưng dự án vẫn nằm dưới sự chỉ huy của sĩ quan tình báo quân đội Luis Elizondo. Hà Nội đã từ chức vào tháng 10 vì không hài lòng với Lầu Năm Góc không có khả năng cung cấp đủ kinh phí và sự chú ý cho những nỗ lực của nó.

Trong những ngày đầu của kế hoạch, Lầu năm góc đã dành phần lớn tiền. Tỷ phú Robert Bigelow thuộc một công ty hàng không vũ trụ với khoản đầu tư 22 triệu đô la Mỹ. Ông tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *