Mòng biển dựa vào ăng-ten TV trên sân thượng

Chim hải âu đang gặp sự cố trên mái nhà của cư dân xứ Wales. Ảnh: UPI .

Hiệp hội bảo vệ động vật hoàng gia (RSPCA) nhận được thông báo rằng một con mòng biển đang gặp nạn và nhanh chóng đến một ngôi nhà ở Cardiff, Wales vào cuối tuần trước. Sau khi họ phát hiện một con vật bị mắc kẹt ở nơi cao, họ đã liên lạc với lính cứu hỏa để được giúp đỡ.

Lính cứu hỏa đã sử dụng thang và thiết bị đặc biệt để trèo lên mái nhà và thả thành công những con mòng biển. Sau đó, nhóm RSPCA đã đưa con vật đến phòng khám thú y địa phương để kiểm tra thể chất.

Người lính cứu hỏa bước tới và cứu con chim. Ảnh: UPI .

“Đây là một cuộc giải cứu phi thường của những con mòng biển. Tôi sợ trường hợp xấu nhất là khi tôi nhìn thấy những con vật đáng thương mắc kẹt trên ăng-ten TV. May mắn thay, lửa của những người cứu hộ Giúp đỡ chúng tôi và thực hiện một cuộc giải cứu. Sophie Daniels, người đứng đầu RSPCA, nói: “Mặc dù gặp tai nạn đau đớn, có vẻ như sức khỏe của anh ấy không quan tâm. “Chúng tôi vẫn rất biết ơn sự giúp đỡ của lính cứu hỏa trong tình huống này. Họ có thiết bị đặc biệt để liên lạc với động vật bị mắc kẹt ở nơi cao”, Daniels nói thêm.

Sau khi bác sĩ thú y tiến hành kiểm tra y tế, con hải cẩu đã bị bắt. Giao cho một chuyên gia về động vật hoang dã. Quá trình chữa bệnh và phục hồi mất khoảng 10 ngày, sau đó con vật có thể trở về tự nhiên .

Thu Thao (UPI)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *