Rơi xuống giếng sâu 8 mét, con báo sống sót nhờ khỉ

Những con khỉ nhìn theo khi thấy con báo rơi xuống giếng. Ảnh: Phục vụ phục vụ ăn vặt, theo báo cáo của Mirror Mirror, vào ngày 11 tháng 6, những con khỉ phát ra âm thanh và cạnh tranh để nhảy xuống một cái giếng phía sau Đền Baleshwar ở Thika, Rajasthan, Ấn Độ. Khi mùi đi đến gặp những con khỉ, chúng đi theo chúng và gần như hoàn toàn bắt gặp đôi mắt sáng bóng của con báo đốm dưới lòng đất tối tăm. Họ đã gióng lên hồi chuông cảnh báo và bảo nhân viên lâm nghiệp mang thang đến giải cứu động vật.

Cơ thể con báo gần như bị vướng vào bóng tối. Ảnh: Phục vụ.

Đội cứu hộ hạ cầu thang xuống giếng. Sau nhiều nỗ lực, con báo cuối cùng cũng có thể treo trên thang và ra khỏi giếng. Chúng tôi được thông báo về nguyên nhân vụ tai nạn vào lúc 6 giờ sáng ngày 11 tháng 6. Chúng tôi lập tức phái một đội cứu hộ đến hiện trường. Ngay khi chúng tôi rời khỏi giếng, con báo đã chạy về phía khu rừng gần đó. Singh Rathore nói .

Đội cứu hộ hạ thang để giải cứu con báo. Ảnh: Phục vụ .

Công việc cứu hộ mất gần một giờ. Rathore suy đoán rằng con báo có thể đang đuổi theo con mồi Rơi xuống giếng vào ban đêm, dân làng nhìn vào các đồ cứu trợ trên nóc nhà và reo hò khi con báo trèo lên.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *