Cậu bé này có thể chịu được điện áp 11000 V

Deepak Jangra, 16 tuổi, sống ở một ngôi làng hẻo lánh gần thị trấn Sonipat thuộc bang Haryana ở miền bắc Ấn Độ. Ở ngôi làng này, người ta gọi anh là “người điện”. Deepak có thể chịu được điện áp 11.000 V đi qua cơ thể con người, hoặc đặt tay của bạn vào một xô nước, và dây điện đi qua nó mà không bị va đập. Anh đã thử nhiều cấp độ thiết bị khác nhau, như bóng đèn, dây cáp TV, máy bơm nước … và luôn ngạc nhiên trước khả năng của mình. Trong thời gian này, bất cứ ai làm điều này sẽ có nguy cơ tử vong.

Deepak cũng có thể chạm vào dây bằng lưỡi mà không cảm thấy nó. Cậu bé sợ điện giờ đã tự tin hơn, thậm chí dám nói rằng mình sẽ không bao giờ làm tổn thương chính mình.

Ba năm trước, Deepak vô tình phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình khi giúp mẹ sửa chữa thức ăn nấu chín. “Mẹ tôi cứ phàn nàn rằng bếp bị hỏng. Tôi nghĩ về nó, vì gia đình tôi không đủ tiền cho thợ sửa chữa. Tôi vô tình chạm vào nguồn điện, nhưng không có gì xảy ra. Deepak nhớ lại:” Trước đây, tôi không làm điều này. Nhưng lúc đó, tôi chỉ nghĩ cả làng đã hết điện. “Anh ấy tin rằng đó là một món quà từ Chúa, vì vậy anh ấy luôn cảm thấy vinh dự. Deepak nói:” Tôi có thể làm những việc mà không ai có thể làm, và tôi sẽ không để nó lãng phí. ” “Dân làng thường yêu cầu Deepak sửa chữa thiết bị và ngắt kết nối. Về nhà. Trước đó, khi Deepak trèo lên cột điện thoại để cố chạm vào dòng điện cao thế, đám đông bên dưới lo lắng rằng anh ta bị điên hoặc muốn tự tử. Anh ta đã từng đến gặp bác sĩ để kiểm tra. Trong tương lai, Deepak hy vọng sẽ trở thành người đứng đầu cơ quan cung cấp điện.

Các chuyên gia cảnh báo mọi người không nên bắt chước Deepak vì anh ta nguy hiểm đến tính mạng.

Ill Ang (nguồn ảnh) : Báo Châu Á)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *