Con trăn dài 8 mét đánh nhau với ngư dân Indonesia

Theo tờ Mirror, ngày 24/11, một nhóm ngư dân lươn phải đối mặt với một con trăn thổ cẩm nặng khoảng 100 kg trong một con suối ở Kota Sawahlunto, West Sumatra, Indonesia. Tan Galuang nói: “Tôi đã tìm thấy con trăn đầu tiên và tôi bước lên nó, nghĩ rằng đó chỉ là một mảnh gỗ. Nó làm tôi sốc rất nhiều.”

6 người đàn ông cố gắng khống chế con khỉ khổng lồ. Họ gặp rất nhiều khó khăn vì anh ta không thể trốn thoát. Đôi khi, trăn phản ứng theo bản năng và siết chặt chân của ngư dân. Nhóm nghiên cứu ngay lập tức cố gắng thư giãn con vật trong khi giữ miệng để ngăn chặn vết cắn của nó. Cuối cùng họ đã thành công. Họ bắt được con trăn đang nở, đưa nó về làng và đặt nó trong một cái lồng lớn.

“Chúng tôi chỉ tìm kiếm lươn, nhưng trăn giống như một phần thưởng khổng lồ. Tôn giáo của tôi cấm ăn. Vì vậy, chúng tôi không thể đối phó với nó,” Galluan nói. Vài ngày sau, những người quản lý rừng bắt đầu đưa họ trở về nơi hoang dã cách xa khu dân cư.

Boa, tên khoa học của loài trăn có lưới, được coi là loài trăn dài nhất thế giới. Chúng chủ yếu phân bố ở Nam Á và Đông Nam Á. Họ thường săn bắn các loài động vật như chuột, mèo hoang, lợn và đôi khi là chim. Trăn mây sống gần con người vẫn ăn thịt chó, mèo hoặc gà.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *