Thoát chết sau khi nuốt một nửa con hà mã

Tuần trước, hướng dẫn viên du lịch 27 tuổi Paul Templer (Paul Templer) và ba người khác đã đến sông Zambezi ở Zimbabwe trong một chiếc thuyền kayak.

Evans, một trong những thành viên của nhóm, mọi người đang di chuyển. Tin tức cho biết họ đã vào trại khoảng 10 con hà mã. – “Ngay lúc đó, tôi quay lại và thấy Hippo đột nhiên lật đổ anh ta và Evans.” Paul nói.

– Sau đó, Paul nhanh chóng nhảy vào cứu Evans, nhưng đột nhiên mọi thứ trở nên tối tăm trước mặt anh, và anh cảm thấy vô cùng bình tĩnh.

“Tôi nhận ra toàn bộ cơ thể của mình, từ đầu đến eo, nép mình trong cổ họng của một con hà mã lớn. Một cánh tay của tôi bị mắc kẹt trong miệng. Đó là lý do tại sao tôi phải chiến đấu hết mình. . – Những nỗ lực của Paul, khiến anh ta làm việc chăm chỉ hơn. Hippo không thể giữ im lặng. Nhờ anh ta, anh ta đã có thể trốn thoát. ” Tôi nhớ máu đỏ tươi hòa lẫn vào nhau. Anh nhớ lại: “Nước trong sông.” Sau đó, những người khác đã giúp Paul lên bờ. Một cánh tay của anh ta bị một con hà mã nghiền nát, và bác sĩ đã phải cắt nó làm đôi. Paul cũng bị thương, nhưng bác sĩ vẫn có thể điều trị. – “Lúc đó, tôi cảm thấy rất đau đớn. Tôi nghĩ mình có thể chết bất cứ lúc nào.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *