Luật sư người Mỹ tìm thấy người mất tích vì giấc mơ

Grace Lark là một luật sư môi trường ở Hoa Kỳ và là một chuyên gia trong lĩnh vực mà khoa học chưa tìm thấy lời giải thích thỏa đáng. Khả năng đặc biệt của anh ta là trực giác sử dụng chủ sở hữu của món đồ bị mất để tìm người mất tích trong giấc mơ của mình. Nhưng Laque nói rằng từ quan điểm của văn hóa người Mỹ bản địa, khả năng của anh ta không đáng ngạc nhiên.

“Trong văn hóa phương Tây, các vật thể và thiên nhiên được coi là vô tri. Tuy nhiên, người bản địa nhìn thế giới với thế giới này. Với đôi mắt hoàn toàn khác, thiên nhiên biết cách người chết giao tiếp, có thể can thiệp vào thế giới của sự sống và có sức mạnh. Thật không thể tin được rằng không có hiện tượng nào mà chúng tôi nghĩ là “sự trùng hợp”. “Cô nói.

Trả lại vật phẩm cho chủ nhân của họ

Trước khi trở thành luật sư, Luck là một nhà khảo cổ học Và luôn quan tâm đến các di tích văn hóa Ấn Độ. Theo “Nguồn gốc cổ đại”, đây là cơ hội khiến cô truy tìm chủ sở hữu của tài sản bị mất.

Edward S. Curtis (Edward S. Curtis) đã phân loại nó là một bộ lạc quạ vào năm 1908. Trong một cửa hàng phụ của trung tâm mua sắm, Luck nhận thấy một chiếc hộp trên sàn có hình một thổ dân với sơn trên mặt và một huy chương sáng bóng trên đó. Khi anh nhìn vào bức ảnh, trái tim anh đập mạnh.

Một hình ảnh của một người đàn ông địa phương khỏe mạnh xuất hiện trong tâm trí của mình. May mắn tự hỏi liệu anh ta có nên mang lại cho anh ta hình ảnh? Tuy nhiên, cô nghe thấy câu trả lời của mình “Không” và một người bạn khác nghĩ đến.

Cân nhắc điều này, Luck đã chụp bức ảnh cho một người bạn. Anh nhận ra rằng đây là một người anh em sinh đôi đã chết ở Đức trong Thế chiến II.

Bức ảnh này thuộc về em gái anh, nhưng đã bị chồng cũ và nhiều vật dụng cá nhân khác đánh cắp. Cô gái đã từng nghĩ rằng mình phải mất thánh tích. Thật ngạc nhiên, tôi đã nhận được bức ảnh này do một sự “trùng hợp”. Trong những năm qua, chị tôi lại cảm thấy sự hiện diện của anh trai và làm giảm cảm giác mất mát. Lark là bí ẩn và kỳ lạ và tiếp tục mang lại nhiều vật phẩm cho chủ sở hữu của mình, giúp nhiều người giảm đau và chữa lành các mối quan hệ tan vỡ.

Vào những dịp khác, trong một chuyến đi về nhà ở Iowa, những con cá mập đã đến Santa Fe, New Mexico, Hoa Kỳ. Ông thích niềm đam mê cổ xưa trong cửa hàng và bị thu hút bởi những chiếc khiên bản địa cổ đại. Một lần nữa, trực giác đã giúp Luck kết nối người cổ với gia đình của một người quen. Sau đó, cô gửi cho họ một bức ảnh về chiếc khiên và đặt câu hỏi: “Có ai bị mất chiếc khiên không?”

Da từ Bảo tàng Nghệ thuật Nelson-Atkins ở Hoa Kỳ kể từ năm 1850 Cái khiên. Ảnh: Miền công cộng – cảm giác chính xác khi trả lại các vật phẩm được thừa kế cho người giữ quyền là một trong sáu anh em của gia đình này. Những người này nói rằng sáu năm trước, chiếc khiên đã bị đánh cắp từ một chiếc xe tải trên đường đến Santa Fe.

Skylark cũng tìm lại được gia truyền đã mất và chữa lành cho cha và con trai của một gia đình khác. Tên trộm sau đó đổ lỗi cho đứa con trai 5 tuổi của chủ sở hữu đã phá hủy món đồ này. Nhiều năm sau, kho báu bị đánh cắp đã được lấy lại, và những hiểu lầm và xung đột sâu sắc giữa cha và con trai đã bị loại bỏ.

– Bản năng của “người tìm kiếm”

Do khả năng đặc biệt của nó, những con cá mập đã trả lại hơn 70 vật phẩm bị mất cho cư dân của bốn bộ lạc người Mỹ bản địa. Tuy nhiên, Lark chưa bao giờ có thể mô tả chính xác cảm giác giúp anh theo dõi kết nối giữa đối tượng và chủ sở hữu.

“Dường như tôi có thể nghe hoặc nhìn thấy thứ gì đó; đôi khi tôi nghe thấy âm thanh của một vật thể bị thu hút và thu hút như nam châm. Ở một mức độ nào đó, những vật thể này tiết lộ cho tôi linh hồn của chủ nhân,” Skylark Nói. Trực giác của -Skylark không chỉ áp dụng cho các cổ vật bản địa. Cô ấy cũng có thể tìm thấy những gì cô ấy muốn khi cô ấy cần.

May mắn nói rằng cô ấy từng tìm một chiếc bàn Leopold cho chồng. Trong buổi giới thiệu trực tuyến, cô nhìn thấy một chiếc bàn được rao bán với mức giá hơn 300 đô la cộng với vài trăm đô la bưu chính.

Ngày hôm sau, khi cô đến một cửa hàng giảm giá, cô ngạc nhiên khi thấy cái bàn. Giống như Leopold, giá chỉ 20 đô la. Lark chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc bàn Leopold cổ trong một cửa hàng giảm giá, và trong 15 năm sau đó, cô chỉ thấy hai chiếc bàn tương tự. Đây là một trong những bằng chứng cho thấy Lark có thể “vô tình” tìm đúng mặt hàng vào đúng thời điểm.

“Tôi biết rất ít về những người như tôi, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi là người duy nhất”, Lark chia sẻ.

Cô nghe về “nhà nghiên cứu” trong văn hóa bộ lạc.c Thổ dân. Tại một trong những buổi hội thảo, Lark đã học được câu chuyện về cuộn vỏ cây bạch dương và biến mất sau khi nhìn thấy vị trí của giấc mơ. Mất nhưng mơ thấy người mất tích và giúp đỡ họ. -Có ý định cứu mười đứa trẻ

Lark từng mơ thấy bạn bè ở Mexico giúp đỡ một tổ chức trẻ em đường phố. Mười người trong số họ bị mất tích. Trong một giấc mơ, Lark nhìn thấy một con đường dẫn đến phòng họa sĩ tàn nhẫn. Chi tiết đặc biệt này có thể giúp mọi người biết chính xác tòa nhà cần tìm. — Nhóm trẻ em mất tích 4-14 tuổi đến tòa nhà bỏ hoang và bước vào căn phòng chính xác mà Lark mô tả. . . Khi tòa nhà sụp đổ, họ bị mắc kẹt trong bốn ngày.

Mẫu của Leopold. Nhiếp ảnh: Nguồn gốc lớn

Lark có những khả năng đặc biệt. Ông tin rằng nghiện mua sắm của mình là kết quả của “sự sai lệch” từ bản năng săn bắn. Sau khi giảm giá, hàng hóa giảm giá được lưu trữ trong nhà để xe và bán cho người nghèo. Tình yêu tìm kiếm các cửa hàng tiết kiệm của Lark giúp cô tiếp tục trả lại các vật phẩm bị mất cho chủ sở hữu ban đầu.

Lark nói rằng cô ấy muốn sử dụng sức mạnh may mắn của mình. Giúp đỡ cộng đồng. . Cô cũng hy vọng rằng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và cho họ những khả năng tương tự, nhưng cô không đủ can đảm để hiểu và thúc đẩy họ.

“Đây là một món quà tuyệt vời cho tất cả mọi người. Skylark nói:” Những người khác không có từ thích hợp để mô tả. “

Theo” Nguồn gốc cổ đại “, Grace Skylark chỉ là một bút danh, bởi vì người phụ nữ này có khả năng phi thường này. Danh tính bí mật của anh ta.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *