Tom Cruise muốn bay trong không gian

Cruise tiết lộ ý định du hành vào vũ trụ khi anh tới Moscow, Nga để quảng bá cho bộ phim khoa học viễn tưởng “Oblivion”. Theo báo cáo của “Space”, nam diễn viên 50 tuổi nói rằng anh sẽ chi 200.000 USD cho vé máy bay để du hành vào vũ trụ thông qua công ty tư nhân Virgin Galactic của Mỹ.

“Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi luôn nói Cruise:” Tôi hy vọng con người có thể du hành đến các hành tinh khác.

Một số công ty tư nhân ở Hoa Kỳ, như Mojave và Virgin Galactic, đang chế tạo tàu vũ trụ có thể đưa mọi người vào quỹ đạo trái. Tàu vũ trụ sẽ quay quanh trái đất, cho phép khách hàng trải nghiệm cảm giác không trọng lượng trong vài phút. Đánh giá cao mặt đất.

Nếu Cruise bay trong không gian trong không gian riêng của tàu vũ trụ, anh ta sẽ không trở thành một ngôi sao điện tử. Để làm điều này, diễn viên Ashton Kutcher vẫn giữ nguyên chiều kích Chỗ ngồi của tàu vũ trụ Jen Galactic Nữ anh hùng của “Titanic” Kate Winslet (Kate Winslet) quy mô lớn cũng nhận được một màn trình diễn của Virgin Galactic, nhưng không phải trả tiền. De Branson (Richard Branson) mời cô bay trong không gian mở vì cô đã cứu mẹ mình khỏi đám cháy. Ngoài Kate và Winslet, còn có gần 500 người chống lại Virgin Galactic ) Với sự dè dặt. “Mặc dù tôi chưa gặp phải sinh vật ngoài hành tinh nào, tôi vẫn tin rằng chúng ta không phải là sinh vật thông minh duy nhất trong vũ trụ”, Cruise bình luận.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *