Con quạ chôn chim bồ câu trên bãi biển làm nơi dự trữ thức ăn

Theo Newsflare, một người dân đã ghi lại cảnh săn bắn và ẩn nấp con mồi của đội quạ trong Công viên Garagadi ở Uruguay, Châu Phi, vào ngày 25/11. Nhóm nghiên cứu chú ý đến những con quạ đen trong khi quan sát những con chim đen đang tụ tập bên hồ.

Những con chim như chim bồ câu thường đến đây để giải khát. Dường như những con quạ cũng ở đây. Tuy nhiên, khi con chim thu hút nhiều người hơn, nó bắt đầu lang thang trên hồ. Người thợ săn có vẻ đủ bình tĩnh trước khi kéo đi một con bồ câu Namaqua nhỏ.

“Chúng tôi rất bất ngờ trước kỹ năng săn mồi của con quạ. Mọi người nghĩ rằng anh ta sẽ bị ăn ngay lập tức, nhưng điều này là sai. Thật ngạc nhiên, con quạ đã đưa con bồ câu chết trở lại bóng cây và bắt đầu đào. “Nhiếp ảnh gia nhớ lại. , Cát và cành cây. Sau một lúc, thợ săn lặp lại hành động này với một con mồi khác. “Cảnh tượng này cho thấy rõ sự thông minh của loài quạ. Chúng thích nghi tốt với môi trường và có cơ hội. Theo thời gian, con quạ thông minh này đã tìm ra một cách độc đáo để săn và lưu trữ thức ăn trong thời điểm khó khăn”. Các nhiếp ảnh gia cho biết. -Thứ năm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *