Thuyền chai nhựa đi qua Thái Bình Dương

Associated Press cho biết tàu Plastiki dự kiến ​​cập cảng tại Sydney, Australia vào ngày 26/7. Associated Press cho biết Plastiki, một con tàu dài 18m, rời San Francisco, Mỹ vào ngày 20 tháng 3 và đến cảng Sydney, Úc ngày hôm qua. Trong hành trình dài 14.816 km, 6 người trên tàu đã trải qua vô số cơn bão. Họ dừng lại ở nhiều quốc đảo ở Thái Bình Dương, bao gồm Kiribati và Samoa.

Khoảng 100 người đã chào đón Plastiki ở Cảng Sydney. Đại sứ Mỹ tại Úc cũng xuất hiện trên tàu. Thuyền trưởng David de Rothschild (David de Rothschild) ôm chầm lấy anh ta với năm người trên khắp đại dương. — Hình ảnh con tàu Plastiki đến cảng Sydney.

Rothschild (De Rothschild) đã nghĩ đến việc vượt Thái Bình Dương sau khi đọc báo cáo của Liên Hợp Quốc năm 2006 về mối đe dọa của rác thải nhựa đối với đại dương. Ông đã tạo ra chiếc thuyền Plastiki để cho mọi người thấy rằng rác thải nhựa luôn có giá trị sử dụng. Con tàu tạo ra điện từ mặt trời và gió. Các bộ phận khác của con tàu cũng được làm bằng vật liệu tái chế. Ví dụ, cột buồm được làm bằng ống nhôm bỏ đi.

Trong hành trình 128 ngày, 6 người đã đi thuyền và sống trong cabin 6 x 4,5m. Họ tắm trong nước biển, ăn đồ hộp và lấy rau từ một khu vườn nhỏ trên thuyền. Họ phải đối mặt với tốc độ gió lên tới 112 km / h và nhiệt độ sóng nhiệt 38 độ C. Tuần trước, De Rothschild và những người bạn của mình đã vật lộn trong một cơn bão mạnh ngoài khơi Australia và phải dừng lại. — Phi công Jo Royle là người phụ nữ duy nhất trên tàu. Royle nói: “Bây giờ, tôi chỉ muốn uống một ly rượu và nói chuyện với bạn gái của mình. Trẻ em. Anh ấy đã cố gắng theo dõi sự ra đời của em bé thông qua Skype. Họ quyết định giữ nguyên con tàu. Họ nghĩ rằng điều này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về tác động tích cực của việc tái chế chất thải.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *