Câu chuyện về động vật gây sốt năm 2017

Mèo rừng đen rất hiếm ở châu Phi Đối với Sergio Pitamitz (Sergio Pitamitz), nhìn thấy mèo đen là rất may mắn. Theo một báo cáo trên tạp chí National Geographic, vào tháng 2, nhiếp ảnh gia đã thấy rằng cỏ có bộ lông màu đen sẫm, trong khi con mèo hoang là một bộ lông giống như con báo. Eduardo Eizirik, một nhà sinh vật học mèo và chuyên gia về khối u ác tính tại Đại học Công giáo Rio de Janeiro ở Brazil, nói rằng đột biến gen của anh ta tạo ra nhiều sắc tố đen hơn so với những người nhẹ hơn. .

Một con mèo rừng đen quý hiếm ở Châu Phi Đối với Sergio Pitamitz (Sergio Pitamitz), nhìn thấy con mèo rừng đen là rất may mắn. Theo một báo cáo trên tạp chí National Geographic, vào tháng 2, nhiếp ảnh gia đã thấy rằng cỏ có bộ lông màu đen sẫm, trong khi con mèo hoang là một bộ lông giống như con báo. Eduardo Eizirik, một nhà sinh vật học mèo và chuyên gia về khối u ác tính tại Đại học Công giáo Rio de Janeiro ở Brazil, nói rằng đột biến gen của anh ta tạo ra nhiều sắc tố đen hơn so với những người nhẹ hơn. .

Tắc kè mới có thể lột da khi cần. Đối với một số con tắc kè, lột da nhanh chóng có thể quyết định sự sống và cái chết. Loài Geckolepis megalepis ở Madagascar có thể tróc vảy khi cần thiết. Sinh vật nhiệt đới này và bốn con thằn lằn khác sẽ lột da khi bị đe dọa, như thể chúng bị mất đuôi. Theo một nghiên cứu được công bố vào tháng Hai, tránh kẻ thù thằn lằn.

Tắc kè mới có thể lột da khi cần. Đối với một số con tắc kè, lột da nhanh chóng có thể quyết định sự sống và cái chết. Loài Geckolepis megalepis ở Madagascar có thể tróc vảy khi cần thiết. Sinh vật nhiệt đới này và bốn con thằn lằn khác sẽ lột da khi bị đe dọa, như thể chúng bị mất đuôi. Theo một nghiên cứu được công bố vào tháng 2, nó có thể tránh được kẻ thù thằn lằn.

R Dần dần nuốt chửng toàn bộ con bò

Trong Đại lưu vực Utah, Hoa Kỳ, một người Mỹ đã đào một đường hầm dưới thân bò cho đến khi chúng sụp đổ để tạo thành một hố. Sau đó, nó hoàn toàn bao phủ cơ thể và xây dựng một lỗ bên dưới. Theo một nghiên cứu được công bố vào tháng 3, ông đã ăn thịt bò ở đó trong 11 ngày liên tiếp.

Sư tử hoang dã nuôi cheetah Sư tử và báo châu Phi không kết bạn. Trên thực tế, sư tử có thói quen giết báo. Do đó, các nhà nghiên cứu đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng một con sư tử cái 5 tuổi có xu hướng nuôi những con báo đốm vài tuần tuổi ở Khu bảo tồn Ngorongoro ở Tanzania vào tháng 7. “Đây là điều chưa từng có. Chúng tôi chưa bao giờ thấy một cảnh như vậy”, Luke Hunter, chủ tịch và giám đốc môi trường của Panthera, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên bảo vệ mèo hoang nói. Sư tử và báo châu Phi không kết bạn. Trên thực tế, sư tử có thói quen giết báo. Do đó, các nhà nghiên cứu đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng vào tháng 7 tại đền Ngorongoro ở Tanzania, một con sư tử cái 5 tuổi có xu hướng được vài tuần tuổi. “Đây là điều chưa từng có. Chúng tôi chưa bao giờ thấy một cảnh như vậy trong tự nhiên”, Luke Hunter, chủ tịch và giám đốc bảo tồn của Panthera, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên bảo vệ mèo hoang: – Nuôi dưỡng cá vàng Con chim – một video về một con chim sẻ đỏ nhảy quanh ao, sau đó đặt thức ăn giống như hạt giống lên một con cá vàng để mở miệng trong khi chờ đợi nội dung sau đây được chia sẻ lần đầu tiên trên YouTube vào năm 2010. Dự đoán là hình dạng của cái miệng lớn của cá vàng nổi trên mặt nước tương tự như kích thước và hình dạng của mỏ chim non. Nhà sinh vật học thuộc Đại học Princeton, Christina Riehl, nhận xét vào tháng 8, Tôi yêu bản năng ăn chim trưởng thành. Một nhóm cá voi sát thủ đã tập hợp vào tháng 8 và giết chết một con cá voi khuỷu tay nặng hơn ba lần Quá trình nặng gấp ba lần cá voi sát thủ .— “Điều đầu tiên cá voi sát thủ học được sẽ tiếp tục cải thiện kỹ năng của chúng. Những con cá voi sát thủ này đã mài giũa kỹ năng sử dụng ít năng lượng nhất”, chứng kiến ​​cuộc săn bắn của Nga ở Biển Ok Ảnhk Olga Schapak, một nhà sinh vật học tại Viện sinh thái Sevestov cho biết.Vào tháng 8, các nhà khoa học đã công bố phát hiện ra một loài ếch mới lạ ở Tây Ghats của Ấn Độ. Da ếch có ánh tím, vòng tròn màu xanh sáng quanh mắt và chóp mũi giống như mũi lợn. Loài ếch tím Bhupathy có liên quan đến một loài ếch tím khác (N. sahyadlingsis) được phát hiện vào năm thứ năm 2003. Họ là hai người duy nhất. Các nhà nghiên cứu cho biết phát hiện này là một phần trong nỗ lực do chính phủ tài trợ để trích xuất DNA từ tất cả các loài ếch và cóc trong nước. Các chuyên gia nghiên cứu cho biết, vào tháng 8, ếch đuôi tím sống ở vùng núi hẻo lánh. các nhà khoa học. Tôi tìm thấy một con ếch mới lạ ở Western Ghats của Ấn Độ. Da ếch có ánh tím, vòng tròn màu xanh sáng quanh mắt và chóp mũi giống như mũi lợn. Loài ếch tím Bhupathy có liên quan đến một loài ếch tím khác (N. sahyadlingsis) được phát hiện vào năm thứ năm 2003. Họ là hai người duy nhất. Phát hiện này là một phần trong công trình do chính phủ Ấn Độ tài trợ để trích xuất DNA từ tất cả các loài ếch và cóc trong nước.

Cá sấu tấn công và ăn thịt cá mập. Cá sấu Mỹ nhai bất cứ thứ gì. Trong răng của họ. Tác giả chính của nghiên cứu, nhà môi trường James Nifong (James Nifong) của Đại học Kansas cho biết, một nghiên cứu được công bố vào tháng 9 cho thấy cá sấu ăn cả cá mập và cá mập. Cá sấu nổi tiếng là một loài bị săn trong nước ngọt. Cá sấu tấn công và ăn thịt cá mập. Cá sấu Mỹ nuốt tất cả mọi thứ vào răng. Tác giả chính của nghiên cứu, nhà môi trường James Nifong (James Nifong) của Đại học Kansas cho biết, một nghiên cứu được công bố vào tháng 9 cho thấy cá sấu ăn cả cá mập và cá mập. Con trăn nổi tiếng đã giết chết một con đực sau khi giao phối. Mặc dù con trăn đã vượt qua một con trăn đặc biệt lớn qua đầm lầy Brazil, nhiếp ảnh gia Luciano Candisani đã tìm thấy một cảnh tượng bất ngờ. Đây là kỷ lục đầu tiên được ghi nhận về một con trăn anaconda xanh đang ôm bạn tình đã chết. Lý do rất đơn giản. Trăn đực là nguồn protein tốt để giao phối với con cái, đặc biệt là khi nhịn ăn trong 7 tháng.

Sau khi giao phối, một con trăn cái đã giết chết con đực bằng cách quan sát một con trăn lớn đặc biệt trong một đầm lầy ở Brazil. Nhiếp ảnh gia Luciano Candisani đã nhìn thấy một tình huống bất ngờ. Đây là kỷ lục đầu tiên được ghi nhận về một con trăn anaconda xanh đang ôm bạn tình đã chết. Lý do rất đơn giản. Trăn đực là nguồn protein tốt để các bà mẹ trở thành mẹ, đặc biệt là khi nhịn ăn 7 tháng.

Tinh tinh giết chết nhà lãnh đạo cũ Giáp (Các nhóm thành viên tinh tinh đã làm việc cùng nhau để đánh bại, giết và ăn thịt thủ lĩnh cũ của chúng. Các nhà nghiên cứu đã chứng kiến ​​những cảnh kinh hoàng ở Sénégal năm 2013 và được biết rằng tinh tinh thường có những hành động bạo lực. Trong mọi khu vực của tinh tinh đã được nghiên cứu trong hơn mười năm, các nhà khoa học đã quan sát thấy nhiều xung đột dẫn đến cái chết.

Vụ tai nạn được mô tả trong Tạp chí Linh trưởng vào tháng 1 là trường hợp thứ chín của tinh tinh được ghi nhận. Vụ án bị sát hại chân tay – một con chuột khổng lồ mới sống trong một cây vào tháng 11 năm 2015, một người đốn gỗ đã ngã một cây cao 10 mét. Trên đảo Vangunu, một con chuột có kích thước khác thường rơi thẳng xuống. Nhà động vật có vú Tyrone Lavery thuộc Bảo tàng Queensland và Bảo tàng Cánh đồng Chicago cho biết: “Tôi ngay lập tức biết đây là một loài mới”. Chia sẻ với người khác. Con chuột khổng lồ (Uromys vika) nặng hơn 0,9 kg và dài nửa mét, nặng gấp 4 lần con chuột thành phố.

Loài vào tháng 11 năm 2015, một người đốn gỗ đã chặt một thân cây trên đảo Vangunu cao 10 mét và một con chuột lớn bất thường đã đi thẳng xuống. “Tôi ngay lập tức biết đó là một loài. Tyrone Lavery, một nhà nghiên cứu động vật có vú tại Bảo tàng Queensland và Bảo tàng Cánh đồng Chicago, nói rằng ông đã nghiên cứu về chuột từ năm 2010. Những con chuột khổng lồ này nặng 0,9 kg và dài nửa mét. , Là một con chuột lớn (Uromys vika) nặng gấp 4 lần chuột thành phố.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *