Đàn ông có con và người ngoài hành tinh

Nghệ sĩ David Huggins, 74 tuổi ở thành phố New York, Hoa Kỳ, tự xưng là cha của 60 đứa trẻ với người ngoài hành tinh và chia sẻ một số cuộc gặp gỡ rất rõ ràng. The Mirror hôm qua đưa tin rằng ông đã vẽ một loạt các bức tranh mô tả cuộc gặp gỡ của ông với một người phụ nữ ngoài hành tinh tên là “Trăng lưỡi liềm”. Anh cho biết anh đã ngoại tình với Crescent khi anh 17 tuổi. Huggins cũng tiết lộ rằng lần đầu tiên một người ngoài hành tinh đến thăm anh ta là tám tuổi – Huggins và một bức tranh về người ngoài hành tinh. Ảnh: Ảnh của giám tuyển.

Mặc dù ông coi mối quan hệ với Trăng lưỡi liềm là tình yêu, Huggins tin chắc rằng người ngoài hành tinh đang sử dụng ông cho các chương trình nhân giống.

“Cô ấy rất đẹp, rất đẹp. Cô ấy có một cơ thể đẹp. Sự khác biệt duy nhất là móng tay của cô ấy rất dài, đôi mắt rất to và khuôn mặt cô ấy nhợt nhạt.” Tôi được đưa đến một căn phòng đầy trẻ em và vuốt ve từng cái một. Chống lại họ. Giao tiếp giữa mọi người là rất quan trọng. “Lần đầu tiên tôi gặp một trong những đứa trẻ này, điện tĩnh sẽ truyền từ tay tôi sang đứa trẻ,” Harkins nói.

Ông bắt đầu viết và vẽ vào năm 1987 để miêu tả những cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh. Phim tài liệu gia đình. “Mặc dù tôi vẫn không chắc điều gì đã tạo nên lịch sử của Huggins, nhưng tôi chắc chắn anh ta là một người đàn ông tốt bụng, khiêm tốn và trung thực. Tôi tin rằng Huggins trung thực về kinh nghiệm của anh ta trong thế giới siêu nhiên. Lên.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *