Con thỏ nhảy lên lưng và gây ra lũ lụt

Con thỏ nhảy lên lưng cừu và ngập nước. Video: Associated Press.

Theo Associated Press, vào ngày 22 tháng 7, ông Fergu Horn, 64 tuổi, South Island, New Zealand, tình cờ quay ba con thỏ nhảy lên lưng một con cừu và bắt đầu từ hàng xóm Lấp đầy trang trại. Để cứu 40 con cừu đang đứng trong trận lụt, Horn đã nhìn thấy ba con thỏ đen đang ngồi trên lưng chúng. Mặc dù lông ướt do mưa lớn, những con thỏ này vẫn rất thoải mái.

Horn lấy máy ảnh ra làm bằng chứng. Horn nói: “Khi tôi nhìn thấy cảnh này, tôi không thể tin vào mắt mình.” Anh nói rằng mặc dù anh đã là một chủ trang trại trong nhiều năm, anh chưa bao giờ chứng kiến ​​nó bằng chính mắt mình.

Khi Horn đưa cô đến một lục địa cách đó 50 thước, ba con thỏ vẫn treo trên lưng cừu. Horn nói: “Khi những con cừu nhảy lên mặt nước, con thỏ sẽ cố gắng giữ nguyên vị trí của nó.” Theo anh, chúng nắm lấy len bằng chân và chỉ nhảy lên an toàn khi chúng chạm mặt đất cao.

Ở New Zealand, thỏ được coi là một nền văn hóa phá hoại, vì vậy, Horn thường bắn thỏ khi nhìn thấy chúng. Ông nói: “Bởi vì những con thỏ này là sáng tạo, tôi nghĩ chúng nên sống sót.”

Kích thước của thỏ khoảng 20-50 cm và nặng 0,4-2 kg. Móng là hữu cơ, có thể giúp chúng đào đất. Tìm thức ăn. -Wufeng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *