Kangaroo giao phối với con cái một tuổi

Kangaroo sống với một con lợn trong một nhà hàng xa xôi ở Úc. Nhiếp ảnh: Ryan Frazer.

Theo BBC, một khách du lịch đến từ Sydney, Australia, Ryan Frazer đã ghi lại những khoảnh khắc thân mật của hai loài khác nhau đi ngang qua tại nhà hàng Aileron ở Lãnh thổ phía Bắc Australia.

Ông chủ nhà hàng Hai Lileriler Greg Dick nói rằng họ dành nhiều thời gian cho nhau và dường như đã yêu nhau hơn một năm. Tôi thường thấy những con chuột túi đực và lợn cái được nuôi trong các nhà hàng thể hiện tình yêu của chúng.

Nữ Apple đã đến nhà hàng này một năm trước và ngay lập tức thu hút chuột túi đực. Nhiếp ảnh: Ryan Frazer. Theo Tiến sĩ Mark Eldridge của Bảo tàng Úc, người và các động vật khác đang bị giam cầm có thể biểu hiện hành vi bất thường.

“Tôi biết về nhiều tình huống khác mà kanguru không còn thấy nữa.” Là một con chuột túi, nhưng coi những động vật khác là bạn đồng hành tiềm năng “, Tiến sĩ Eldridge nói. Phát hành hoóc môn giới tính mạnh mẽ, khiến cô ấy hấp dẫn trước chuột túi đực. Con cái thường ở lại phía sau. Lưng không di chuyển khi theo bản năng. Điều này giải thích Apple chấp nhận hành vi giao phối của kanguru đực.

Xem thêm : Kangaroo bẻ gãy ngực nữ

Vân Du

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *