Con đường sưng như thở sau trận động đất

Theo báo cáo của Sun Sun hôm qua, nhựa đường bị nứt đã được trải từ trên xuống dưới thành nhựa đường, như thể bị ép bởi một lá phổi lớn dưới lòng đất ở bang Morelos, Mexico. Những người vội vã băng qua đường đột nhiên dừng lại khi thấy lái xe bất thường trên đường. Nhiều người đi lại lo lắng, và nhiều phương tiện và người đi bộ dường như không bị cản trở và tiếp tục tiến lên một cách hòa bình.

Trận động đất ngày 19 tháng 9 là tại tâm chấn của bang Puebla, giết chết ít nhất 233 người trên cả nước. Trận động đất làm rung chuyển con đường, tạo ra sự hỗn loạn trong đá và đất, và có thể tạo thành những hố rỗng dưới nước cứng hoặc không khí.

Video vỉa hè đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong lễ hội, nhiều người đã bị thu hút để bình luận về lý do của hiện tượng này.

“Điều tương tự cũng xảy ra ở các công viên Nhật Bản sau trận động đất, khiến đất bị hóa lỏng và khiến nước tràn ra.” Scott Lenharth viết.

“Tôi nghĩ có thể có một mảnh nước biển dưới vỉa hè. Hãy cẩn thận vì nó có thể. Nó sụp đổ và trở thành một vực sâu của cái chết, “Vicki. Flores cảnh báo.

Julie Robinson suy đoán rằng: “Khi sóng địa chấn tràn qua, con đường chỉ hơi cong.-” Điều này là do cái cây bị gãy từ vết nứt và rễ của nó nhô lên trên đường. “, được xác nhận bởi Craig Valentine.

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *