Cá sấu đã được tìm thấy trên sàn lớp trong nhiều thập kỷ

Tình cờ gặp xương và da cá sấu dưới sàn lớp. Ảnh: Tập đoàn phát thanh Anh (BBC).

Khi nâng lớp học của Trường tiểu học Ysgol Bodringallt để bảo trì, cơ thể của cá sấu đã bị phơi bày và gây sốc cho các công nhân. Hiệu trưởng Neil Pike nói rằng trong nhiều thập kỷ, ông đã nghe mọi người nói về việc chôn cất cá sấu. Cho đến sáng ngày 1 tháng 5, khi tôi đến trường để kiểm tra tòa nhà và thấy xương rõ ràng, tôi vẫn chăm sóc. Một số người nói rằng nó đã được trưng bày trước khi nó được chôn cất “, Parker nói. Ông muốn tìm hiểu thêm về quá khứ của trường và cá sấu. Xương của cá sấu Cayman chủ yếu sống ở Trung và Nam Mỹ. So với các loài cá sấu khác, chúng tương đối nhỏ, đầu ngắn hơn, răng lớn hơn, dài hơn và mỏng hơn.

Roberts từng là Một học sinh của Ysgol Bodringallt. “Tôi đã nghe cha tôi nói về cá sấu từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Năm 1961, khi tôi còn đi học, anh ấy còn hỏi tôi đang ở đâu. Khi tôi trở thành hiệu trưởng, nhiều người đã đến trường và hỏi liệu con cá sấu có còn ở đó không. Cô chia sẻ.

Parker và các quan chức vẫn chưa quyết định sẽ làm gì với cá sấu. Ông nói: “Chúng tôi có thể xem xét di dời nó trên mặt đất hoặc đặt nó lên.” .

Zhou Shao (BBC)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *