Sau khi chết, con rắn nâu cắn sọ và nuốt một con rắn hổ mang

Con rắn nâu ăn thịt người sau cuộc chiến. Video: Facebook .

Theo International Business Times, Liz Williams, cư dân của Nanneella, Victoria, Australia, đã chứng kiến ​​một con rắn hổ mang và một động vật phía đông vào ngày 12 tháng 1 Rắn nâu đang vật lộn. Cặp rắn độc vướng víu. Sau khi chiếm thế thượng phong, con rắn rám nắng lớn hơn cắn dữ dội răng nanh của đối phương bằng răng nanh của nó, khiến nạn nhân bị sốc và không thể chống trả.

“Cảnh tượng rất thú vị. Tôi thậm chí còn không biết họ sẽ chiến đấu như thế này, chứ đừng nói là ăn với nhau … Sau khi cháu gái tôi đăng video lên Facebook, phản ứng của mọi người chuyển từ niềm vui sang không Tôi sợ quay trở lại nhà của chúng tôi một lần nữa, “Williams nói.

Con rắn nâu phương Đông đã chiến thắng trận chiến, nhưng không cố ăn con mồi. Do kích thước của con rắn, anh đã từ bỏ và từ bỏ cơ thể của con rắn. Rắn nâu phía đông được tìm thấy ở miền tây và miền nam Australia là loài rắn có nọc độc lớn thứ hai trên thế giới.

Williams phải gọi một chuyên gia rắn địa phương để chăm sóc hai con vật này. Theo Craig Bergman của Snake Catch, con rắn nâu dài 125 cm và con rắn dài 100 cm.

“Tôi hiếm khi gọi một người bắt rắn. Khi Craig đến, anh ta nói rằng anh ta chưa bao giờ nhìn thấy nó.” Anh ta nghĩ con rắn sẽ thắng, nhưng Craig nói rằng con rắn nâu luôn chiếm thế thượng phong. Vì con rắn nâu chưa ăn xong, Craigs cẩn thận nhét nó vào túi. “Williams kể lại.

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *