Con chó chiến đấu với con trăn dài 5 mét đã cứu tất cả những con mèo

Tang và trăn trốn trong cây. Video: Sanook.

báo cáo vào ngày 10 tháng 1, Dừa báo cáo rằng một chú chó 3 tuổi tên Tang đã sử dụng một con trăn dài 5 mét để cứu mười con mèo tại nhà của mình ở tỉnh Ang Thong, Thái Lan. Chủ của chú chó này là một phụ nữ 38 tuổi tên Panisara. Cô ấy nói rằng cô nghe thấy tiếng sủa của Tang và đang chạy xung quanh vào buổi sáng, vì vậy cô ấy đã ra ngoài để kiểm tra. Từ cây dài 5 mét bằng tổ. Trên khuôn mặt của anh ta, anh ta đã bị cắt nhiều lần do chiến đấu với con trăn. Panisara suy đoán rằng con trăn sẽ đến nhà cô để ăn thịt mèo, vì đây không phải là lần đầu tiên con trăn xuất hiện trong nhà.

Tang sống để bảo vệ con mèo khỏi chủ Panisara. Ảnh: Dừa.

Panisara và bạn trai của cô đã từng đối phó với trăn để buộc anh ta thả con mèo bị siết chặt. “Con trăn sử dụng xác chết quấn chặt giữa đám đông mèo. Bạn trai tôi và tôi phải cứu anh ta. Panisala nói:” Đây là lần thứ năm con trăn lẻn vào nhà chúng tôi. “

Tìm thấy một con mèo đi, Panisala nghi ngờ rằng con trăn đã bị ăn thịt trước khi Tang tìm thấy nó. Cô ấy ngay lập tức gọi nhân viên cứu hộ để bắt con trăn và kéo tất cả những con mèo đến Trong nhà.

Don may mắn không trở thành mục tiêu của con trăn vì anh ta chỉ muốn nằm xuống và tiêu hóa bữa ăn. Do đó, những con mèo khác cũng an toàn. Panisara không biết liệu cô có bò trong cùng nhà với con trăn không 5 lần.

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *