Voi hộ tống những vị khách không cần thiết ra khỏi chuồng

Theo báo cáo từ The Sun ngày hôm qua, khi những con voi tại Sở thú Copenhagen ở Đan Mạch phát hiện một người ngồi trên tảng đá trong chuồng, chúng đã tập trung lại với nhau. Con voi nhanh chóng tạo thành một hàng rào bảo vệ giữa kẻ xâm nhập và voi con. Họ bắt đầu đứng lên để cảnh báo những vị khách không mời. Tuy nhiên, người đàn ông đã nhảy ra khỏi tảng đá, tiếp cận con voi nặng ba tấn và giơ tay. cao. Mãi cho đến khi anh đối mặt với đàn voi, anh mới nhận ra mình đang gặp nguy hiểm và dần dần di chuyển đến rìa chuồng, trong khi bầy cừu theo sát anh. Người đàn ông trèo lên bức tường bên ngoài phía sau chuồng ngựa, nơi người giữ vườn thú chờ đợi.

Copenhagen là một trong những sở thú lâu đời nhất ở châu Âu, với 1,2 triệu du khách mỗi năm. Năm 2008, con ngựa voi do kiến ​​trúc sư người Anh Norman Foster thiết kế đã mở cửa và được mệnh danh là một trong những khu vực được bảo vệ tốt nhất cho voi. Con voi dẫn đầu là con cái già nhất. Anh ta dẫn mọi người đi tìm nước và thức ăn. Tiếp theo là voi con và con cái trưởng thành. Voi đực 12 tuổi trở lên sống một mình hoặc với những con đực khác.

Số lượng người chăn nuôi không cố định. Gia đình đã tập hợp lại với nhau và tạo thành hàng trăm con voi. Voi giao tiếp bằng cách sử dụng tín hiệu cảm ứng, mùi hoặc thân cây hoặc giác. Voi trong nhà nói chung là thân thiện với con người.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *