Hàng ngàn chàng trai biển đã bị nướng bởi cái nóng

Cậu bé sắp chết ở Mỹ. Ảnh: CNN.

Jackie Sones, điều phối viên nghiên cứu của Khu bảo tồn biển Bodega, chưa bao giờ thấy nhiều chàng trai chết vì nhiệt độ cao trong 15 năm làm việc ở Vịnh Bodega. Sones nói: “Khi tôi đi đến cánh đồng, tôi thấy hàng trăm cậu bé chết bị mắc kẹt trong mắt tôi.” Trong quá trình điều tra thêm, Sones đã tìm thấy số cậu bé chết trên bãi biển. Hàng ngàn trẻ em. Trước đó, cô đã gặp phải trường hợp tương tự, trong đó các cậu bé chết theo nhóm do nhiệt độ cao không chịu nổi. Nhưng đây là lần đầu tiên con vật này được nướng trên quy mô lớn như vậy.

Khi vẹm còn sống và khỏe mạnh, vỏ của chúng sẽ dính lại với nhau. Tuy nhiên, khi một cậu bé chết, vỏ của cả hai vỏ sẽ tách ra, để lộ mô mềm hoặc vỏ rỗng bên trong.

Vào tháng 6, California đã trải qua một đợt nắng nóng kỷ lục và nhiệt độ ở miền bắc là chưa từng có. xem. Từ ngày 10 đến 11 tháng 6, nhiệt độ ở Santa Rosa, một thị trấn nhỏ cách Vịnh Bodega 32 km, là 37,8 độ C. Theo Sones, các cậu bé hầu như không sống sót khi nhiệt độ là 32,2 độ C. Vết nứt đường cao tốc dưới ảnh hưởng của nhiệt độ cao. Ảnh: CNN .

Tại Nam Dakota, do nhiệt độ cao vào cuối tuần qua, nhiều con đường bê tông đã bị cong vênh và nứt. Sau khi thêm hệ số độ ẩm, nhiệt độ của Vermillion ở Nam Dakota đã tăng lên 34,4 độ C, đạt tối đa 41,7 độ C. Các sĩ quan tuần tra nên nhắc nhở các tài xế tránh hai vết nứt trên đường cao tốc liên bang. 29- Quá nóng có thể làm cho bê tông mở rộng. Nếu bê tông vỡ với tốc độ rất nhanh, nó sẽ biến dạng. Nhà khí tượng học Brandon Miller (Brandon Miller) cho biết, phần bị cong vênh thường nằm ở phần yếu của lớp bê tông, khiến bê tông tích tụ tại các khớp và tạo thành các vết nứt áp lực. Quốc lộ đã bị chặn trong 5 giờ trong khi các công nhân đang sửa chữa đường.

Ankang (CNN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *