Con khỉ dừng đường để áp đảo người da đỏ

Vào ngày 6 tháng 7, một camera giám sát đã ghi lại sự cố khỉ của Nikunj Gidel ở Vrindavan, phía bắc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Gidel dựng một chiếc xe đạp bên ngoài ngôi nhà và biến nó thành một con ngõ nhỏ. Tuy nhiên, anh đã bị con khỉ ngăn lại và buộc phải quay lại. Nhiều con khỉ khác sau đó đã tấn công Gidel. Họ thậm chí còn nhảy lên lưng anh ta và hất anh ta xuống đất. Anh cố gắng đứng dậy, hạ gục con khỉ và nhanh chóng trốn thoát. Đi ra khi hàng xóm nghe tin tức lộn xộn và dùng chổi làm “vũ khí”. Sau vụ việc, Gidel cũng được tiêm vắc-xin phòng bệnh dại.

Ở Ấn Độ, việc ăn khỉ hoặc gây rắc rối không phải là chuyện hiếm. Do không có môi trường sống tự nhiên, chúng đổ xô đến các khu dân cư để kiếm thức ăn. Với việc giảm diện tích rừng và sự phát triển đô thị hóa nhanh chóng, xung đột giữa động vật và con người đang gia tăng.

Mục tiêu được chia sẻ trên mạng xã hội. Những con khỉ ở đây rất nghiêm trọng đến nỗi khó có người ở ngoài nhà. Ông kêu gọi chính quyền địa phương hành động để giải quyết vấn đề. Camera giám sát cũng được đặt trong lồng bảo vệ để ngăn chặn thiệt hại cho những con khỉ.

Thứ năm (Bản tin)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *