Mamba đen chiến đấu trên sân golf

Hai con rắn đối mặt trên một sân golf – Golfer Cara Treherne và ba người bạn đang chơi trên một sân golf gần Công viên Quốc gia Kruger. Họ thấy hai con rắn mamba đen có nọc độc Chiến đấu với đối tác của bạn. Theo Tuko, cặp rắn vướng víu, vặn vẹo và vặn vẹo cơ thể liên tục và đập đầu vào nhau trong 5 phút.

Các golfer quyết định ở lại trong xe và ở trong khoảng cách giữa những đứa trẻ. con rắn. Mọi người nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn, bởi vì mamba đen được cho là loài rắn độc nhất thế giới. Một vết cắn sẽ giết chết một người trong vòng 20 phút.

“Lúc đầu tôi nghĩ đó là một con rắn hổ mang, nhưng sau khi quan sát cẩn thận tôi thấy rằng đó chỉ là hai con rắn mamba đen. Tôi lập tức gọi cho những người khác để xem.” Các gôn thủ nghĩ rằng đây là một khoảnh khắc rất hiếm, và họ quyết định dừng cuộc chơi chỉ để xem trận đấu rắn. — “Sau vài phút, những con rắn đã mệt mỏi. Chúng tách ra và trèo vào bụi rậm gần đó. Chuyên gia rắn Shaun Bodington nhấn mạnh rằng hai người đối mặt nhau vì đối thủ của chúng. “Hoặc các đối tác lãnh thổ, nhưng họ sẽ không bao giờ sử dụng nọc độc trong trận chiến này.

Tu Quỳnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *