Tại sao người ngoài hành tinh hấp thụ năng lượng để giảm ánh sáng bất thường?

Tác giả của ngôi sao tabby. Ảnh: Wikipedia.

Hiện tượng bí ẩn này được phát hiện lần đầu tiên vào năm 2015, khi người ta phát hiện một ngôi sao trong chòm sao Cygnus nhấp nháy và độ sáng của nó dao động rất lớn, nhưng cho đến nay, các nhà khoa học vẫn không chắc chắn về nguyên nhân của hiện tượng này. Theo RT .

Trong một số giả thuyết được đưa ra, các chuyên gia tin rằng “cấu trúc ngoài hành tinh” có tên Dyson Sphere là nguyên nhân dẫn đến sự tăng màu bất thường của các ngôi sao. Các nhà thiên văn học đang kêu gọi các đài quan sát trên khắp thế giới tìm kiếm ngôi sao Tabby để thu thập dữ liệu mới, bởi vì ngôi sao đã trải qua một chu kỳ yếu.

Lý thuyết về ngôi sao của Tabby – Theo Tabetha Boyagian, các nhà khoa học đã phát hiện ra ngôi sao tabby và nói rằng độ sáng của nó giảm 2% vào sáng ngày 19 tháng 5. Đây dường như chỉ là khởi đầu. Điều này sẽ cung cấp cho các nhà khoa học một cơ hội đặc biệt để đo ánh sáng từ ngôi sao tabby (ký hiệu KIC 8462852) để khám phá bí ẩn đằng sau hiện tượng mờ ảo. Tabby, các nhà thiên văn học vẫn đang cố gắng tìm cách giải thích sự dao động trong ánh sáng của ngôi sao và họ đã ghi lại mức giảm độ sáng 20% ​​trước khi trở lại bình thường. Giáo sư Zaza Osmanov của Đại học Tbilisi ở Georgia, Hoa Kỳ cho biết, kiến ​​trúc bên ngoài tồn tại. Nó chắc chắn sẽ có hình dạng như một chiếc đĩa mỏng, thay vì vỏ hình cầu như trước đây. Có lẽ. Trong nghiên cứu được công bố năm ngoái, Giáo sư Osmanov cho biết. Quả cầu Dyson có thể tồn tại trong một khu vực thuận lợi cho sự sống xung quanh các ngôi sao. Vật liệu cần thiết để tạo ra một siêu vòng tròn sẽ vượt xa tổng khối lượng của tất cả các hành tinh, tiểu hành tinh và sao. Chổi và bụi liên hành tinh nằm trong một hệ hành tinh chung, “Giáo sư Osmanov nói.

Ông kết luận rằng nền văn minh ngoài trái đất sống trên cấu trúc thượng tầng của năng lượng sao Tabby có thể đủ để quét sạch con người. — PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *