Có thể ăn giun sống gọi là “cá dương vật”

“Phòng Naga” hôm qua báo cáo rằng Igor Adameyko đã chụp ảnh con giun khổng lồ Urechis unicincus khi đến thăm một trạm nghiên cứu sinh học ở Viễn Đông Nga. Nhà nghiên cứu người Thụy Điển 37 tuổi điều hành một phòng thí nghiệm và đam mê sinh học biển.

Loại giun này còn được gọi là “cá dương vật”, sống dưới đáy biển và thường được ăn với muối và dầu mè. Ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Chúng có hình dạng tương tự bộ phận sinh dục của con người, rất mềm mại và thụ động, và gợi nhớ đến những que xúc xích trưởng thành.

“Loài giun U. unicincus không có răng và hoàn toàn vô hại đối với cơ thể con người và rất thoải mái khi chạm vào. Ngoài ra, ở các nước châu Á như Hàn Quốc hay Trung Quốc, chúng cũng được sử dụng làm thực phẩm và có thể ăn sống hoặc theo nhiều cách khác nhau. Nấu đi, “Adameyko nói. tuyến trùng .ic thường sống trong các hang động dưới cát dưới đáy biển. Chúng săn mồi bằng cách xây dựng một mạng lưới chất nhờn, nhờ đó bắt những sinh vật phù du trôi nổi trong nước, khi chúng bắt đủ thức ăn, chúng nuốt nó, cấu trúc hang hình chữ U của chúng cũng được nhiều sinh vật khác sử dụng làm nơi trú ẩn tạm thời hoặc vĩnh viễn . Adamico nói: “Vì lý do này, giun U. unicincus còn được gọi là giun nhà trọ, bởi vì những cư dân sống chung không gây hại cho chúng.” Khi chúng đạt đến độ sâu vài mét, chúng bơm nước vào hang qua sóng và dần dần thay đổi dọc theo cơ bắp của cơ thể. khỏe.

Những con giun trong video được thu thập bởi các thợ lặn chuyên nghiệp để giúp các nhà sinh vật học tại trạm nghiên cứu. Ban đầu, chúng được sử dụng trong nghiên cứu động vật biển.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *