Rattail bò trong nhà của một phụ nữ Anh

Theo báo cáo của The Sun ngày hôm qua, Bex Deen, cư dân ở Southampton, Anh, đã chụp ảnh một sinh vật kỳ lạ dài 13 cm với chất béo như xúc xích và một cái đuôi bò quanh góc như một con chuột. Nó có thể là một con ruồi đuôi chuột lớn hơn bình thường nở ra từ trứng ruồi vàng đốm.

Trong video, những con ruồi trông giống như giun, nhưng chúng có kích thước lớn hơn. Anh ta chỉ có một cái đuôi, không có mặt hoặc tay chân. Khi một người phụ nữ hỏi bạn bè của mình để tìm ra nó là loài gì, một người nào đó đã tuyên bố rằng đó là đuôi của một con chuột.

Đuôi chuột đôi khi dài dưới 2,5 cm, nhưng chiều dài của đuôi có thể đạt tới 15 cm. Khi duỗi thẳng. Đây là giai đoạn chưa trưởng thành của loài ruồi đốm mắt vàng như ong. Khi ruồi bị ngập nước, đuôi được sử dụng làm ống thở vì nó không có g.

Đuôi chuột thường xuất hiện ở vùng nước tù đọng như đầm phá và hố. Thật phiền toái khi côn trùng bò ra khỏi khu vực sinh sản tìm kiếm những điểm khô để chuẩn bị ruồi trưởng thành. Dean cũng bày tỏ mối quan tâm về nơi con bọ đã trốn thoát.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *