Ai có thể dự đoán một cơn bão trên biển?

Đây có phải là một hiện tượng ngẫu nhiên? Không. Ngay sau đó, mọi người phát hiện ra rằng bất cứ khi nào khinh khí cầu rung lắc dữ dội, nó chỉ ra rằng trời sắp mưa và dông. Chính trong túi khí của khinh khí cầu, một rung động rất mạnh được phát ra, khiến mọi người đau khổ.

Hạ cánh và cộng hưởng

Trong cơn bão, đây là một nơi xa xôi trên biển. Không khí mạnh sẽ làm rung động không khí dữ dội. Loại rung này không đạt tới 20 lần mỗi giây, do đó tai người không thể nghe và nghe được âm thanh. Thấp hơn.

Nhưng đó là phần lưng dưới lan nhanh hơn nhiều so với gió mạnh và sóng lớn. Một quả bóng chứa đầy hydro sẽ cộng hưởng với âm trầm và tạo ra một số rung động. Cường độ và cường độ của sự rung động này sẽ gây áp lực lên màng nhĩ của những người ở gần, khiến tai bị đau. Càng gần mưa và gió lớn, cảm giác này càng rõ ràng. Theo sự thay đổi về tầm quan trọng, có thể dự đoán liệu đó sẽ là mưa lớn hay mưa lớn.

Vì phương pháp đơn giản và dễ dàng này, giờ đây nó đã được áp dụng trực tiếp vào dự báo thời tiết. Thực hành sản xuất, coi nó như một biện pháp dự báo thời tiết, đặc biệt là trên các tàu cỡ nhỏ và vừa. Sử dụng nguyên tắc này, cũng có thể tạo ra một công cụ tự động ghi lại vòi hoa sen. Bất cứ khi nào một con tôm nhỏ trên bờ biển nhảy ra bờ biển xa nhất, cá và sứa sẽ lao ra khỏi nước và lặn xuống đáy biển sâu. Những ngư dân có kinh nghiệm sẽ nhanh chóng nhặt lưới và đưa thuyền trở lại bờ để tránh mưa. Vòi sen. Một làn sóng mạnh mẽ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *