Cá mập khổng lồ porbig nghi ngờ bị cá mập trắng băm nhỏ

Đầu của cá mập ma nặng khoảng 100 kg. Vào sáng ngày 29 tháng 3, một ngư dân từ thành phố Bermagui đã phát hiện ra rằng cá mập vẫn chỉ là phần đầu tiên của thành phố Wapagui (một thành phố ở New South Wales, Úc). Anh chia sẻ bức ảnh đầu cá nặng 100 kg trên trang Facebook của mình. Hy vọng sẽ tìm ra thủ phạm đã mất một nửa cơ thể của họ.

“Con cá mập khổng lồ đó là thứ duy nhất còn lại.” Thật không may, chúng tôi đã không nhìn thấy những con vật ăn nó, nhưng nó chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu sắc. Chúng tôi chỉ muốn Trappman nói: “Chúng tôi có thể bắt được một con cá mập nhỏ, nhưng chúng tôi có thể làm cho con cá mập lớn lớn hơn con kia.”

Cá mập Mako dài 3,8 mét và nặng 570 kg. Đây là loài cá mập bơi nhanh nhất. Người bẫy tin rằng một kẻ săn mồi ở tốc độ 74 km / h phải rất lớn. Phát hiện này đã làm dấy lên nghi ngờ về sự xuất hiện trở lại của Megalodon, đã 3,6 triệu năm tuổi. Loài cá mập cổ đại từng thống trị đại dương thế giới. Nó là loài cá lớn nhất trên trái đất.

Một con cá mập trắng lớn với chiều dài 6,1 m có thể là thủ phạm. Nhiều ý kiến ​​chỉ ra rằng ít nhất hai con cá mập trắng đã tham gia vào vụ tấn công. Một số người dùng phương tiện truyền thông xã hội khác tin rằng thủ phạm có thể là cá mập hổ hoặc cá voi sát thủ.

Phương Hòa (Theo CN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *