Mẹ gầy và gấu dẫn đàn con đi tìm thức ăn

Con gầy gò lang thang tìm thức ăn. Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Rolf Hicker chụp ảnh một con gấu gầy trong chuyến đi thuyền đến đảo Knight Inlet ở British Columbia và chia sẻ nó trên Facebook cá nhân của mình vào ngày 23/9. “Hai tuần trước, chúng tôi đã nhìn thấy con gấu cái và hai con cái này, và sau đó chúng tôi đã nhìn thấy cô ấy vài ngày trước.” Tôi không biết làm thế nào cô ấy dành mùa đông mà không có cá hồi, “Sigg nói. Hicker nói rằng không phải tất cả những con gấu mà anh nhìn thấy đều rất gầy, nhưng hầu hết chúng đều không khỏe mạnh. Anh tin rằng những con gấu xám Bắc Mỹ đang bắt đầu tìm kiếm thức ăn ở những khu vực khác như đảo Vancouver. Không có lý do tại sao con gấu quá mỏng. Nếu dân số cá hồi trong khu vực thấp hơn dự kiến, nó sẽ khuyến khích những con gấu ăn thêm. “Và Tổ chức Phát triển Nông thôn của British Columbia cho biết.

Lối vào Cavaliers là một điểm thu hút khách du lịch ở British Columbia, xem những con gấu xám. Người thổ dân Mamalilikulla đã theo dõi những con gấu xám trong vài năm qua, đặc biệt là ở Hoeya Sound Và Lull Bay. Người đứng đầu tổ chức, Jake Smith, nói rằng Grizzlies đang gặp rắc rối.

Gia đình gấu đang vật lộn để sống sót. Smith nói với tôi rằng sau khi xem loạt ảnh của Hick, anh ấy Quyết định giúp đỡ những con gấu Cá hồi là nguồn thức ăn chính của gấu xám. Dân số cá hồi ở khu vực này cao chưa từng thấy. Ngư dân ở British Columbia nói rằng đây là mùa đánh bắt cá hồi tồi tệ nhất trong 50 năm qua. Vào tháng 8, Cơ quan Thủy sản và Đại dương Canada. Báo cáo chỉ ra rằng khí hậu của đất nước nhiều hơn hai lần nhiệt độ trung bình thế giới, có tác động đến hệ sinh thái cá hồi. Báo cáo cũng nói rằng sóng nhiệt đang gia tăng, lũ lụt và hạn hán đang gây áp lực lên cá .— Sắp xếp Smith sẽ được thực hiện bởi 500 con cá hồi do Hiệp hội Nghề cá A-Telegi quyên góp nằm rải rác trên đảo. Bờ biển Vancouver thường xuất hiện những con gấu xám. Tình nguyện viên thả cá vào máy làm mát và phân phát chúng bằng thuyền. Theo Smith, những con gấu đang đến. , Ăn cá ngay lập tức. Đây chỉ là một biện pháp tạm thời để giúp đỡ những con gấu.

Theo Cơ quan Bảo tồn Thiên nhiên Canada, hơn một nửa số gấu xám Bắc Mỹ tập trung ở British Columbia, mỗi con nặng trung bình 100 đến 400 kg … Roaming quả mọng và thực vật, nhưng chủ yếu ăn cá hồi. Gấu xám ngủ đông trong 5 – 7 tháng mỗi năm và dựa vào việc lưu trữ chất béo để tồn tại trong những tháng mùa hè và mùa thu. Nếu con cái ngủ đông khi mỏng hơn bình thường, nó sẽ ảnh hưởng đến số lượng con được sinh ra -An Khang (CNN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *