Tại sao mọi người không rơi xuống Biển Chết?

Nổi ở Biển Chết là do mật độ của bạn thấp hơn nước.

Nhưng tại sao hàm lượng muối trung bình của nước biển trên mặt biển chỉ khoảng 35 phần nghìn? Muối biển chết có cao không?

Trên bản đồ, chúng ta sẽ thấy Biển Chết nằm ở biên giới phía tây của Jordan. Jordan là hồ thấp nhất trên thế giới và nằm ở địa hình xung quanh. Rất cao. Trên thực tế, Biển Chết không phải là một đại dương thực sự, mà chỉ là một hồ nước chết chóc với những dòng sông lớn mang theo nước. Chính đặc điểm này quyết định đặc điểm của nó.

Dòng sông chảy vào Biển Chết chủ yếu được bao quanh bởi dung nham sa mạc và đá vôi. Những loại đất nham thạch này chứa rất nhiều muối khoáng. Do đó, nước sông chảy vào Biển Chết có hàm lượng muối cao. Vì không có cách nào ra khỏi đại dương, tất cả các khoáng chất này đều bị giữ lại. Đồng thời, Jordan là một khu vực khô hạn với lượng mưa gần như không có. Ánh sáng mặt trời mạnh liên tục làm bốc hơi nước từ “bể bơi” kèm theo.

Đồng thời, nó làm giảm đáng kể nguồn chính của đại dương – Jordan – làm thủy lợi. Vào tháng Năm, muối trong đại dương đang tăng lên từng ngày. Đột nhiên, trong khu vực nước này, không có sinh vật nào ngoại trừ một vài vi khuẩn, do đó có tên. Không có thứ gì đẹp cả – Biển chết .

(Dựa trên nguyên nhân của 10.000 câu hỏi)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *