Viên đá kỳ lạ từ những mảnh tàu vũ trụ ngoài hành tinh

Roswell Stone đã là một chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng khoa học trong 13 năm. Theo tờ Mirror, hòn đá được thợ săn Robert Ridge phát hiện vào tháng 9/2004 gần địa điểm Roswell gặp người ngoài hành tinh. Những người theo thuyết âm mưu tin rằng đá có thể tiết lộ bí ẩn về nguồn gốc của UFO và người ngoài hành tinh trên sa mạc Roosevelt.

George Sozo Carlos, một nhân vật nổi tiếng trong chương trình người ngoài hành tinh cổ đại do Kênh Lịch sử phát sóng, đã đưa ra nhiều bình luận về viên đá này. . Bề mặt nhẵn của hòn đá nhỏ và một nửa hòn đá được chạm khắc những biểu tượng bí ẩn khiến nhiều người nghĩ về chu kỳ hạ cánh của mặt trăng.

Roswell được coi là một phần của tàu vũ trụ ngoài hành tinh. Ảnh: YouTube .

Nhóm nghiên cứu UFO SecureTeam10 đã đăng một video về Roswell Stele trên YouTube. “Có lẽ tảng đá này là một mảnh vụn từ tàu vũ trụ trong hoạt động Roswell UFO. Nó cũng có thể chứa năng lượng bí ẩn và đi lạc vào trái đất theo một cách nào đó.” Một người khác, người đứng đầu SecureTeam10 Taylor Ge Tyler Glockner suy đoán .

Hình ảnh trên hòn đá rất giống với hình ảnh khổng lồ trong lĩnh vực tiếng Anh. Ảnh: YouTube .

Người ta tin rằng hòn đá có từ tính, nhưng sau khi chụp cắt lớp và chụp X-quang Sau khi kiểm tra, các nhà khoa học không thể tìm thấy nam châm bên trong hòn đá. Một số người tin rằng hòn đá chứa các khoáng chất không tồn tại trong tự nhiên. Tác phẩm điêu khắc đá rất giống với bức tượng khổng lồ trên vùng đất rộng lớn Chiselton, Anh năm 1996.

Ph fieldng Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *