Con nai đột biến có lông

Theo một video từ Earth Touch News, đoạn video đã ghi lại hình ảnh của Boo (hươu đuôi trắng với bộ lông đốm rõ ràng trên cơ thể nó), thu hút hàng triệu lượt xem trên phương tiện truyền thông xã hội. Con nai đang được điều trị bởi Fuzzy Fawn, một tổ chức cứu hộ động vật ở New York, Mỹ.

Bộ lông kỳ lạ của Boo được gây ra bởi một đột biến hiếm gặp trong một gen gọi là bệnh bạch cầu, gây ra khối u ác tính. Động vật mắc bệnh bạch tạng có lượng huyết sắc tố không đủ trên khắp cơ thể, khiến chúng có màu trắng và mắt có màu hồng hoặc đỏ. Đồng thời, các tế bào bạch cầu không gây ra sắc tố hoàn toàn, và đôi mắt của chúng là bình thường.

Ước tính có ít hơn 2% hươu đuôi trắng có bạch cầu. Leondra Scherer, tình nguyện viên của Fuzzy Fawnl, người chăm sóc Boo, đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy con vật.

Fuzzy Fawn được Boo chăm sóc sau khi mẹ anh bị xe đâm vào cuối tháng 7. Hươu chỉ mới một tuần tuổi và không thể sống một mình trong tự nhiên. Chân sau của nó bị uốn cong, thường gặp trong bệnh bạch cầu hươu đốm. Màu sắc nổi bật của bộ lông cũng khiến nó dễ bị săn mồi hơn.

Nhiều con nai được tìm thấy có mũi vẹo, chân ngắn hoặc vẹo, lưng gù, hàm ngắn, v.v. Những vấn đề này. Nói cách khác, Schering nói.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y và chuyên gia, Schering quyết định để con nai phát triển tự nhiên mà không bị nẹp, mặc dù chân của nó ngắn hơn chân. Thông thường, sức khỏe tiết niệu của nó đã được cải thiện tốt. Với sự chăm sóc đầy đủ, Shh có thể trở lại tự nhiên.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *