Anh ta sẽ phát hành một tài liệu UFO bí mật cách đây 50 năm

Vụ án Rendlesham là bí ẩn UFO lớn nhất ở Anh. Ảnh minh họa: Blogspot .

Lưu trữ Quốc gia (NA) sẽ phát hành 18 tài liệu bí mật của Bộ Quốc phòng Anh, được cho là có chứa các tài liệu liên quan đến việc khám phá các di tích văn hóa. Bay không xác định (UFO) trong quá khứ. Sun tuyên bố rằng các thợ săn UFO hy vọng sẽ tìm thấy một số bằng chứng che đậy để che giấu UFO vào những năm 1980.

Một phát ngôn viên của NA nói rằng các nguyên tắc bầu cử và chuyển đổi chính phủ đã tạo ra tài liệu này, không được công bố cho đến giữa tháng Sáu. Cuộc bầu cử ở Anh đã kết thúc.

Những tài liệu này đã được soạn thảo trong năm 1971-1976, 1996-2000 và 2004. Chúng dự kiến ​​sẽ được xuất bản cùng với hàng ngàn tài liệu khác trong năm 2013, nhưng chúng đã được giữ lại. Điều này khiến mọi người tự hỏi liệu chính phủ Anh có đang che giấu thông tin về UFO hay không.

Nhiều người tin rằng tài liệu này che đậy sự thật về sự cố Rừng Raidelsham năm 1980. Những người lính Anh phát ra ánh sáng kỳ lạ gần căn cứ không quân Bent Waters và Woodbridge. Điều này xảy ra trong ba ngày từ 26 đến 28 tháng 12, khi phương Tây đang trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Điều chính là ngụy trang. Ngoài ra, rất khó để xác nhận sự tồn tại của người nước ngoài thông qua 18 tài liệu này.

Tu Quỳnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *