Cá voi lưng gù bị thuyền đánh trên sông Thames

Đội vận chuyển chở cá voi. Các chuyên gia cho biết một con cá voi lưng gù có tên Hessy đã bị một chiếc thuyền đâm phải khi đang bơi trên sông Thames ở London. Khám nghiệm tử thi đã được thực hiện tối qua để xác định nguyên nhân chính xác gây ra cái chết của con vật. Chính quyền muốn biết liệu vụ va chạm xảy ra sau hay sau cái chết của Hessy.

Một nhóm chuyên gia thuộc Dự án nghiên cứu động vật biển trên cạn (CSIP) của Ocean Society Nguyên nhân cái chết của cá voi lưng gù được phát hiện. Từ lần kiểm tra ban đầu, họ đã có thể xác nhận rằng đó là một con cá voi chưa trưởng thành và con vật bị thương sau khi va chạm với con tàu.

— Chính quyền đã phải gửi ba tàu để bắn vào Hessy. Khoảng cách từ cầu Dartford từ QEII đến Gravesend là 9,7 km. Ba chiếc tàu từ từ di chuyển xác cá voi dọc theo sông đến bến Denton của Công ty quản lý cảng London với tốc độ 2,4 km / h. Toàn bộ quá trình mất 4 giờ.

Hessy cũng có dấu hiệu suy dinh dưỡng. Deville cho biết: “Cá voi lưng gù hiếm khi bị cướp bóc ngoài khơi nước Anh, với trung bình 1-2 con mỗi năm, mặc dù đây là con cá voi lưng gù thứ năm mắc cạn ở Anh trong năm nay.” -Theo Martin Garside, đại diện của Công ty quản lý cảng London, Haixi cao, dài ít nhất 10 mét. Chiều dài và trọng lượng chính xác của con vật sẽ được hiển thị trong vài ngày tới.

Ankang (Gương)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *