Sinh vật này giống với quái vật hồ Loch Ness, khiến Trung Quốc bối rối

Những sinh vật kỳ lạ xuất hiện trong các hồ nước ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Video: Mirror. Trong một video thu hút hơn 5 triệu lượt xem, nó vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc. Sinh vật này đã tạo ra vô số gợn sóng trên hồ ở huyện Laping, tỉnh Vân Nam, tây nam Vân Nam . The Mirror báo cáo về đất nước ngày hôm qua.

Sinh vật này đã phơi bày một phần của nó khi nó vươn ra, nhưng sớm biến mất dưới nước. Nhiều người đã xem video một cách ngạc nhiên và gọi nó là “Loch Ness Trung Quốc”. -Những nhân chứng nói rằng con vật rất to, nhưng không thể xác minh được vì nó nhảy xuống hồ Le quá nhanh. Nhiều người đổ xô ra hồ, hy vọng được gặp lại con vật này.

Chính quyền địa phương đang điều tra vụ việc này để bác bỏ những tin đồn về quái vật dưới nước làm phiền mọi người.

Một số cư dân nghĩ rằng sinh vật này có thể là một con cá sấu Trung Quốc. (Cá sấu). Tuy nhiên, các loài bò sát thuộc loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng này chỉ sống ở các nhánh của sông Dương Tử ở miền đông Trung Quốc.

Một quan chức đã xác nhận những gợn sóng và ngẩng đầu của con vật lên. Trong video thực tế, chất này chỉ là một bao tải lượn sóng trong nước, nhưng lý thuyết này khiến nhiều người nghi ngờ về nó.

Nessie là một động vật hoặc một nhóm các sinh vật không sống. Người ta tin rằng nó sẽ sống ở hồ nước ngọt sâu nhất 230m gần Inverness, Scotland. Nesi thường được mô tả là một người vạm vỡ với chiếc cổ dài. Hầu hết các chuyên gia và nhà khoa học tin rằng bằng chứng của Nesi, không thực sự thuyết phục và đó có thể là một trò lừa bịp hoặc lỗi khi quan sát các hiện tượng sinh học và tự nhiên.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *