Kiến bị bắt vì ăn cắp kim cương

Một đại lý đá quý ở New York đã tịch thu một viên kim cương và lấy trộm viên kim cương chỉ cách hiện trường vụ án hơn ba feet. Theo báo cáo của “Life Science”, tên trộm kim cương nhỏ nhất thế giới đã công khai ném viên đá quý trong ngày. Hành động của anh ta đã được ghi lại trong một video lan truyền trên YouTube vào ngày 7 tháng 8. . Máy ảnh đã chụp một bức ảnh cận cảnh và tập trung vào hành vi bất thường ở gần góc gối, cho thấy những con kiến ​​đang vội vã bò, và viên kim cương đã bị nắm chặt bởi hàm của nó. Đặc biệt, viên kim cương có kích thước gần gấp đôi cơ thể cô.

– Trong khoảng 47 giây, khi cô ấy vận chuyển đá quý đến bàn, ống kính máy ảnh đã theo dõi những con kiến. Thỉnh thoảng anh ta đẩy viên kim cương về phía trước, đôi khi anh ta đẩy viên kim cương lại, kéo viên đá lại.

Mặc dù kim cương không phải là mục tiêu bình thường của loài kiến, những con côn trùng siêng năng này nổi xung quanh. Tìm kiếm khai thác đặc biệt. Helen McCreery, một nhà nghiên cứu thuộc Khoa Sinh học Hệ thống tại Đại học Michigan, Hoa Kỳ, cho biết, những con kiến ​​sống trong gia súc thường nhặt thức ăn và mang về nhà. Theo McCreery, một chuyên gia về hành vi bầy đàn và trí tuệ tập thể của loài kiến. “Tôi đã thấy những vật thể bị kiến ​​kéo nặng hơn 100 lần so với trọng lượng của chúng. Chúng rất khỏe.” McCreery nói.

Tình trạng sức khỏe của kiến ​​rất khác nhau và rất khó xác định kiến. Đây là loại video gì? McCreery suy đoán rằng vì kiến ​​thường xen kẽ giữa đẩy và kéo kim cương, viên đá có thể hơi nặng.

Khi một con kiến ​​chịu đựng thứ gì đó, vật mà nó chịu đựng thường là thức ăn. . Kiến cũng có thể mang vật liệu để xây tổ. Một lời giải thích hợp lý hơn là che đá bằng thứ gì đó để thuyết phục loài kiến ​​rằng nó có thể ăn được. Việc loài kiến ​​có thể bám vào các vật thể trơn như kim cương cũng rất đáng ngạc nhiên. Có lẽ hình dạng của hòn đá cho phép con kiến ​​sử dụng hàm của nó để giữ chặt.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *