Quầy hàng thực phẩm Thổ Nhĩ Kỳ tập trung tại Úc

Thổ Nhĩ Kỳ ăn cắp từ cửa hàng EzyMart. Video: Adam Cowan .

Vào ngày 16 tháng 8, một con gà tây hoang dã đã bị bắt khi đang ăn cắp thực phẩm từ cửa hàng tạp hóa EzyMart trong khuôn viên trường Đại học Queensland. Brisbane, miền đông Australia. Một đoạn video được ghi lại bởi sinh viên Adam Cowan cho thấy con vật tình cờ vào cửa hàng, lấy một gói đồ ăn nhẹ, sau đó đưa anh ta ra ngoài để thưởng thức nó.

“Cảnh sát đang tìm kiếm ai đó có thể cung cấp thông tin về nghi phạm đã lấy trộm thức ăn từ EzyMart sáng nay”, Cowan hài hước chia sẻ khi đăng video lên Facebook cá nhân hôm qua. Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 1.000 lượt thích và hàng trăm bình luận trên Internet.

Gà tây Bush Alectura lathami là loài đặc hữu của Úc, chủ yếu sống trong các khu rừng nhiệt đới và cây lá rộng ở phía đông và phía nam của đất nước. Nó có nguồn gốc từ đảo Kangaroo và sau đó được đưa vào Queensland và New South Wales.

Alectura lathami rất phổ biến ở Úc ngày nay, nhưng do tai nạn, chúng đang trên bờ vực tuyệt chủng vào những năm 1930. săn bắn. Bush Thổ Nhĩ Kỳ đã cho thấy khả năng thích ứng tuyệt vời với môi trường đô thị.

Duẩn (theo truyện)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *