Con lợn rừng nổi lên từ hang động nơi con báo phục kích

Theo báo cáo của MSN ngày hôm qua, người hướng dẫn tại chỗ Chad Cocking (Chad Cocking) đang dẫn đầu một thợ săn trong Khu bảo tồn thiên nhiên tư nhân Timbawati ở Nam Phi khi anh bắt được một con báo đực và chuẩn bị trốn gần hang lợn rừng. Chad lấy iPad ra để bắn và quản lý để ghi lại khoảnh khắc rượt đuổi dữ dội từ một chiếc Land Rover đậu gần đó.

Trong video, con báo nhảy lên từ phía sau gò đất và bắt được con lợn rừng. Chạy trốn. Chỉ vài giây trước, anh vẫn lặng lẽ trốn sau lối vào của hang lợn rừng, ngước tai lắng nghe và gật đầu để quan sát rõ ràng chuyển động. Thật khó để tìm thấy trong các bụi cây. Bốn con lợn rừng bò ra khỏi hang dưới gò mối cũ từng con một, nhìn thấy kẻ thù hoàn toàn bất ngờ. Với một tiếng kêu sợ hãi, họ vội vã bỏ đi, thổi bụi một cách mù quáng, nhưng một con lợn rừng nhỏ chậm đến mức không thể thoát khỏi móng vuốt của con báo. Phân tích tình hình. Đây là một con lợn nái và một con báo. Những con lợn đực không phải là một bữa ăn dễ dàng. Răng nanh của chúng sẽ trở thành “Nhưng khi con bê đầu tiên bò ra khỏi mẹ nó, cả con báo và tôi đều biết đó là một bữa ăn dễ dàng. Nhiều mục tiêu nữa. Khoảnh khắc con lợn xuất hiện, con báo đã hành động ngay lập tức. “Chad nhớ lại.

“Con báo ban đầu nhắm vào con lợn con thứ hai và chạy ra khỏi hang, nhưng trong cuộc tấn công, nó đã thay đổi ý định và nhắm vào con lợn thứ ba và thứ tư. Cuối cùng, nó đã ở trước xe của tôi. Một con lợn rừng đã bị bắt ở độ cao ba mét, “Chad nói.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *