Cuộc thi ảnh Giờ Trái đất Việt Nam

Một khoảnh khắc trước và trong Giờ Trái đất, thành phố Sydney (Úc). Nhiếp ảnh: Khoa học

— Chủ đề của cuộc thi ảnh là nhận thức của robot về chuyển động “Giờ trái đất” của Việt Nam, chẳng hạn như khi đèn tắt lúc 8:30 tối. Đến 9:30 tối ngày 28.3, hoặc hoạt động của những người tham gia các hoạt động trong môi trường này. Những bức ảnh chiến thắng sẽ được lựa chọn và quảng bá trong các ấn phẩm quốc gia bởi các nhà lãnh đạo của WWF “Giờ trái đất”.

“Giờ trái đất” là một sáng kiến ​​toàn cầu của WWF. Các cá nhân, doanh nghiệp, chính phủ và tổ chức đã được yêu cầu tắt đèn trong một giờ vào ngày 28 tháng 3 để hỗ trợ các nỗ lực chống biến đổi khí hậu. Sự kiện này bắt đầu ở Sydney vào năm 2007. Năm 2009, “Giờ trái đất” dự kiến ​​sẽ thu hút 1 tỷ người.

Tác phẩm xuất sắc này cũng sẽ được sử dụng trong sự kiện “Giờ trái đất” năm 2010 tại Việt Nam và cuối cùng sẽ được sử dụng trong sự kiện “Giờ trái đất toàn cầu”. Giải thưởng là một chiếc máy ảnh được tài trợ bởi Canon IXUS. Nếu tác giả của bức ảnh chiến thắng không ở Hà Nội, WWF sẽ thanh toán cho tất cả các chi phí đi lại và vé máy bay do Vietnam Airlines tài trợ.

Bất cứ ai sống ở Việt Nam (không phân biệt tuổi tác và quốc tịch) đều có thể tham gia cuộc thi ảnh “Giờ trái đất”. Mỗi tác giả có thể gửi tối đa 10 mục. Tác giả có thể gửi ảnh qua đường bưu điện hoặc gửi email đến địa chỉ sau trước hạn chót ngày 6 tháng 4 năm 2009:

Cuộc thi ảnh Giờ Trái đất 2009WWF Việt Nam39 Xuan Dieu, Tây Hồ, Hà Nội

hoặc: Hồ Thanh Lan Email: lan. hothanh@wwfg [mekong.org Tel: + 84-4-37193111 / ext. 128

Quang Minh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *