Nghị sĩ Hoa Kỳ “Nói chuyện với các thiên thần”

Thượng nghị sĩ Mark Kirk. Ảnh: ibtimes.com .

Thượng nghị sĩ Mark Kirk từ Illinois đã hoạt động chính trị được 28 năm. Đột quỵ khoảng một năm trước đã buộc người thân của cô phải đưa cô đến Bệnh viện Tưởng niệm Tây Bắc ở Chicago. Kirk gần đây nói rằng anh cảm thấy chết vào ngày hôm sau cơn đột quỵ, khi anh nhìn thấy ba thiên thần ngày hôm đó. “Daily Herald” báo cáo.

“Ba thiên thần đứng cuối bài đọc và hỏi tôi:” Bạn có muốn đến không? với chúng tôi? Tôi nói tôi không muốn. “Kirk nói.

Thượng nghị sĩ 53 tuổi phải tập thể dục mạnh mẽ trong năm qua để khôi phục khả năng đi lại và di chuyển. Điều trị cơ bản Tiến sĩ Richard Fissler nói suy nghĩ của mình Điều đó là hoàn toàn bình thường, vì vậy câu chuyện của anh không phải là dấu hiệu của vấn đề tâm thần – khoảng 8 triệu người Mỹ tuyên bố đã gặp phải một thiên thần hoặc rơi vào cảm xúc khi rời khỏi xác chết. Sau thế giới bên kia, nhiều nhà khoa học tin rằng họ sẽ dựa trên kiến ​​thức về hoạt động của não. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Neurosellectist năm 2005 cho thấy rằng nếu bạn rời khỏi não, mọi người có thể rơi vào trạng thái cảm xúc. Kích thích điểm nối của đỉnh và thùy thái dương bên phải đến cuối đường hầm tối. Một nghiên cứu năm 2010 đã chứng minh rằng tình trạng thiếu oxy trong não là nguyên nhân của cảm giác này.

Năm ngoái, một nhà nghiên cứu tại một trung tâm nghiên cứu ở Los Angeles, một nhà khoa học cho biết. Một số tình nguyện viên có thể điều khiển linh hồn của cơ thể sau khi tham gia chương trình đào tạo. Nhóm nghiên cứu tin rằng thành công của họ chứng minh thêm rằng cảm giác hấp hối chỉ là kết quả của hoạt động não.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *