Chó cái được gọi để giải cứu đứa trẻ rơi xuống hố

Panya Taoputtha, một cư dân 60 tuổi ở phía đông bắc của tỉnh Bunkan, nghe thấy tiếng chó gầm gừ và thút thít trước nhà vào sáng sớm. Anh đi đến nguồn âm thanh và thấy một con chó háo hức chạy qua vết nứt hẹp trong bê tông. Khắp không gian, Panya tìm thấy năm chú chó con chen chúc trong một không gian hẹp. Panya ngay lập tức gọi tổ chức cứu hộ để giúp những con chó. Tôi nhìn xuống đàn con của mình, “Panya chia sẻ nó .

– Tình nguyện viên và người dân địa phương đã nhanh chóng chạy vào. Họ buộc một chiếc thòng lọng nhỏ và đi qua không gian để bắt con chó con bị mắc kẹt. Trong video Trong đó, hai nhân viên cứu hộ đã trói một con chó vào chân con chó con và từ từ kéo một con ra khỏi hố một lúc. Chó cái theo sát đội và thực hiện quá trình giải cứu kéo dài một giờ. Được đoàn tụ với mẹ tôi là an toàn .

“Những con chó này đã sống được khoảng một tháng. Chủ sở hữu phát hiện ra rằng anh ta có thai và có thể đã từ bỏ chó cái. Cho chó ăn và chơi với chúng, để chúng biết tôi rất rõ. Pan Ya nói: “Sáng hôm đó, con chó cái có thể đã cố tình đến nhà tôi để nhờ giúp đỡ.” – Ankang (theo Virus Press)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *