Rắn hổ mang bị chó cắn và cơ thể vẫn đang bị đe dọa

Một con rắn hổ mang trưởng thành đã bò vào nhà của Tripathy của Shangri-La (Shankar Prasad) ở thị trấn Jeypore, Odisha vào ngày 10 tháng 11. Con chó được nuôi bởi Tripathy đã chiến đấu quyết liệt chống lại quân xâm lược. Trong khi đó, Shankar vội vàng gọi Krushna Keshab Sarangi nhờ giúp đỡ.

Khi Sarangi đến, Doggy đã thắng và cắn con rắn hổ mang làm đôi. Ông ngạc nhiên khi thấy rằng mặc dù con rắn độc bị thương nặng, đầu và phình của nó vẫn đe dọa con rắn độc. Khoảng 20 phút sau, rắn hổ mang không thể thở được do mất máu.

“Con chó đã giết con rắn hổ mang và cứu mạng chúng tôi. Con rắn đã cố gắng cắn con chó ít nhất hai lần, nhưng nó đã tránh được nó.” Tripathy nhớ lại. Sarangi nói: “Con chó rất hung dữ, nó thậm chí sẽ không cho tôi vào.” Con chó có thể ngăn con rắn hổ mang bò vào nhà của những người nguy hiểm. Ảnh: Daily Hunt.

“Mặc dù con người đã thuần hóa chó hàng ngàn năm, nhưng chúng vẫn giữ được bản năng săn mồi. Nếu con chó chiến đấu với rắn hổ trong rừng, thì cuộc chiến vẫn có thể được thực hiện.” Subhendu Mallik nói.

Cobras là một nhóm rắn có nọc độc thuộc họ Elapidae, phân bố từ miền nam châu Phi đến các đảo Nam Á và Nam Á. Có thể giúp giảm bớt con mồi như động vật nhỏ, chim, thằn lằn và rắn. Hầu hết các loài rắn hổ mang có khả năng mở cổ khi gặp nguy hiểm.

Thu Thảo (Nguồn: Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *