Hai UFO bay ra khỏi cửa sổ máy bay

Theo báo cáo trên Newsweek, video về một vật thể lạ bay trên máy bay được chia sẻ trên YouTube vào ngày 29 tháng 3 đã thu hút sự chú ý rộng rãi. Người ta tin rằng video được quay bởi một phi công người Argentina qua điện thoại, nhưng không rõ ở mức độ nào.

Video này cho thấy một vật thể lao vào cửa sổ buồng lái. Ngay sau đó, đối tượng thứ hai di chuyển cùng hướng. Cuối cùng, cả hai vật thể đều quay và bay với tốc độ cao.

Có nhiều điểm thuyết phục trong video. Seth Shostak là nhà thiên văn học trong việc tìm kiếm trí thông minh ngoài trái đất (SETI). Đầu tiên là video được phi công ghi lại qua cửa sổ buồng lái trong suốt chuyến bay. “Tại sao anh ta sử dụng điện thoại di động của mình để ghi lại trong khi bay?” Shostak hỏi. Từ cách anh ta chỉ ra, có vẻ như người đó đã biết trước rằng những vật thể này sẽ bay qua.

– Ngoài ra, do sự biến dạng của hình ảnh khi ghi các vật thể chuyển động, chúng trông giống như hình ảnh đĩa. Nhanh chóng chụp ảnh trên điện thoại. Cụ thể, thời gian chụp của phần trên và phần dưới của hình ảnh hơi khác nhau, do đó hình ảnh bị méo.

Shostak đã cố gắng nhanh chóng ước tính khoảng cách và tốc độ của hai vật thể, và kết luận liệu chúng có biết đó là một con chim hay một chiếc máy bay khác đang bay trên bầu trời. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng không có cách nào để xác định chính xác những món đồ này là gì.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *